"Chị đại" nhà Bùi Tiến Dũng có phản ững "phũ" với bố khi facetime khiến anh thực sự lo lắng

Dù luyện tập xa nhà song Bùi Tiến Dũng vẫn thường xuyên gọi điện về cho vợ con. Thế nhưng lần này gọi về thig có vẻ con gái lớn đã ...quên bố thật rồi.

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại, trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel đang trong thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia nhằm chuẩn bị cho kỳ thi đấu sắp tới. Xa nhà là khoảng thời gian khó khăn với bất kỳ ai nhất là những người đã có vợ con như Bùi Tiến Dũng.

Ở xa nhưng khi nhận được tin vui từ vợ, anh đã không kìm được lòng mà vội vã đăng tải trạng thái vui sướng hạnh phúc khi sắp đón thêm thành viên mới. Và đương nhiên anh cũng không quên gọi điện về hỏi thăm cô công chúa nhỏ ở nhà.

Thế nhưng vào tối ngày 11/5 khi Bùi Tiến Dũng đăng tải một đoạn clip anh Facetime trò chuyện cùng con gái rượu - bé Sushi đã nhận về nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Theo đó, trong đoạn clip trung vệ họ Bùi liên tục gọi con gái và gặng hỏi: "Shi có nhớ bố không?", "Có yêu bố không?",... nhưng anh chỉ nhận về phản ứng thờ ơ của cô bé.

Chẳng những thế mà sau đó "chị đại" còn khóc to, quay đi như thể đang dỗi bố khiến cho ông bố không khỏi lo lắng.

Bùi Tiến Dũng còn viết: "Chị đại Shi dỗi bố. Không thèm nói chuyện với bố. Bố muốn khóc luôn huhu. Shi sắp có em mà".

Có vẻ như đây không phải lần đầu tiên chàng cầu thủ người Hà Tĩnh bị con gái "phũ" như vậy. Trước đó vào tối 14/3, Khánh Linh cùng mẹ và bé Sushi có mặt tại sân Hàng Đẫy để cổ vũ Bùi Tiến Dũng cùng CLB Viettel tiếp đón Bình Dương ở vòng 3 V-League 2021.

Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng ra khu vực đường piste gần khán đài A để chia vui với vợ con. Trung vệ 25 tuổi đưa tay muốn bế con gái. Tuy nhiên bé Sushi nhất định không theo Tiến Dũng. Cô nhóc hơn một tuổi thậm chí khóc mếu, từ chối hôn bố.

Nhiều người đã động viên anh khi thấy con gái như vậy:

"Trẻ con nó chưa hiểu chuyện nên dỗi hờn vu vơ lắm, không phải buồn đâu anh"

"Bạn Sushi đáng yêu quá, lớn lên chút nữa con sẽ cảm nhận được tình cảm mà bố dành cho mình thôi mà".