Chi Pu bị bắt gặp đang bên “bạn trai” ngoại quốc đã “đứng tuổi”, thậm chí còn ôm hôn thân mật

Hình ảnh Hình ảnh Chi Pu thân mật bên người đàn ông ngoại quốc được netizen chia sẻ khiến MXH xôn xao. Dân tình đặt ra nghi vấn đó có phải là bạn trai mới của nữ nghệ sĩ?

Cụ thể, ngày 8/5, trong một diễn đàn antifan Chi Pu đăng tải hình ảnh bắt gặp nữ ca sĩ ngồi bên một người đàn ông ngoại quốc có vẻ ngoài trung tuổi. Giọng ca Anh Ơi Ở Lại đặt tay lên đùi người đàn ông này khá thân thiết. Dù chưa biết mối quan hệ giữa họ là gì nhưng dân tình ngay lập tức xôn xao đồn đoán đây là "nửa kia" của nữ ca sĩ. Thậm chí, một netizen còn cho biết bắt gặp Chi Pu và người đàn ông này đi với bạn tại một nhà hàng ở Quận 2, TP.HCM. Cả hai còn có hành động hôn hít rất thân mật. 

Trang phụ cô đi chơi với người đàn ông ngoại quốc trên giống với bộ đồ hôm Chi Pu đăng tải vào hồi tháng 1/2020, điều này có nghĩa cả hai có thể đã tìm hiểu nhau và yêu nhau từ cách đây hơn 1 năm rồi.

Sau “mối tình” đầy sóng gió với Gil Lê, Chi Pu dè dặt hơn trong việc chia sẻ về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, dù bí mật đến đâu, cô nàng vẫn bị soi hình ảnh hẹn hò. Mối tình gây ồn ào nhất của Chi Pu gần đây nhất phải kể đến chuyện cô bị Quỳnh Anh Shyn tố yêu người yêu cũ của bạn thân.

Được biết, sau khi Quỳnh Anh Shyn chia tay với bạn trai thì ngay lập tức người bạn trai này quay sang yêu người bạn thân nhất của mình đó chính là Chi Pu. Ngay sau khi ẩn ý chuyện bạn thân yêu người yêu cũ của mình thì Quỳnh Anh Shyn quyết định unfollow luôn giọng ca “Cung đàn vỡ đôi”.

Bẵng đi một thời gian đến tháng 11/2020, xuất hiện trong đoạn clip hậu trường chụp ảnh BST mới của NTK Đỗ Long, khi được hỏi: "Nếu muốn giới thiệu một người bạn khác giới cho đối phương, bạn sẽ muốn giới thiệu ai?", Chi Pu quay sang nhìn đàn chị Ngọc Trinh và nói: "Trời, em còn không có nữa là giới thiệu cho chị Trinh". Chia sẻ của Chi Pu khiến nhiều người cho rằng cô ngầm xác nhận chia tay bạn trai.

Chính vì vậy, việc người đàn ông ngoại quốc kia đang trong mối quan hệ yêu đương với Chi Pu cũng có khả năng xảy ra. Hiện tại, Chi Pu vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên, tất cả chỉ mới là suy đoán.



MỤC LỤC [Hiện]