Phạm Băng Băng gây bão với loạt ảnh thuở non choẹt, nhìn mới hiểu vì sao không ai cướp được danh "Nữ hoàng Cbiz"

Sở hữu nhan sắc trời ban, Phạm Băng Băng luôn luôn tự hào về hình ảnh của bản thân trước công chúng.

Nói về danh xưng "Nữ hoàng Cbiz", chắc chắn cái tên Phạm Băng Băng được nhắc tới đầu tiên. Trở thành biểu tượng của nhan sắc, quyền lực và độ nổi tiếng, nữ diễn viên họ Phạm từng có tất cả mọi thứ trong tay, vậy nhưng chỉ vì "cú ngã ngựa" mang tên "trốn thuế', tên tuổi của Phạm Băng Băng dần trở nên lụi tàn, sự nghiệp xuống dốc không phanh.

Vậy nhưng, sau khi Phạm Băng Băng trở nên yếu thế, vẫn không có ai có thể thay thế cô nàng và lấy được danh hiệu "Nữ hoàng Cbiz" được. Trang iFeng mới đây đã chia sẻ loạt ảnh cực hiếm của nàng "Võ Mị Nương" thuở còn non choẹt, mới bước chân vào làng giải trí. Bao netizen bất ngờ và cực kỳ sửng sốt khi nhận ra, ngày ấy Phạm Băng Băng đã sở hữu nét đẹp đẳng cấp.

Phạm Băng Băng gây bão với loạt ảnh thuở non choẹt, nhìn visual mới hiểu vì sao không ai cướp được danh Nữ hoàng Cbiz - Ảnh 2.

Phạm Băng Băng gây bão với hình ảnh khoe nhan sắc trời ban cực kỳ ấn tượng. Thuở mới bước chân vào làng giải trí, cô nàng từng thử sức với mái tóc ngắn cá tính

Phạm Băng Băng gây bão với loạt ảnh thuở non choẹt, nhìn visual mới hiểu vì sao không ai cướp được danh Nữ hoàng Cbiz - Ảnh 3.

Góc nghiêng thanh tú khoe sống mũi ai cũng phải say đắm

Phạm Băng Băng gây bão với loạt ảnh thuở non choẹt, nhìn visual mới hiểu vì sao không ai cướp được danh Nữ hoàng Cbiz - Ảnh 4.

Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Phạm Băng Băng là sự hội tụ hoàn hảo của gương mặt V-line, đôi mắt to, sống mũi cao cùng đôi môi chúm chím

Phạm Băng Băng gây bão với loạt ảnh thuở non choẹt, nhìn visual mới hiểu vì sao không ai cướp được danh Nữ hoàng Cbiz - Ảnh 5.

Hội chị em cứ thế ghen tị đỏ mắt và phải công nhận rằng, ngoài Phạm Băng Băng ra, không ai có thể xứng đáng với danh hiệu "Nữ hoàng Cbiz"

Ở thời điểm hiện tại, khi bước vào tuổi 40, tình cũ Lý Thần vẫn luôn duy trì và chăm chỉ trong việc chăm sóc sắc đẹp. Người đẹp thường xuyên được bắt gặp tới cơ sở thẩm mỹ viện do mình làm chủ để sao sát công việc kinh doanh, ngoài ra còn trùng tu nhan sắc. Chính vì vậy, Phạm Băng Băng luôn tự tin toả sáng hết mình tại các sự kiện.

Phạm Băng Băng gây bão với loạt ảnh thuở non choẹt, nhìn visual mới hiểu vì sao không ai cướp được danh Nữ hoàng Cbiz - Ảnh 6.

Hình ảnh đời thường...

Phạm Băng Băng gây bão với loạt ảnh thuở non choẹt, nhìn visual mới hiểu vì sao không ai cướp được danh Nữ hoàng Cbiz - Ảnh 7.
Phạm Băng Băng gây bão với loạt ảnh thuở non choẹt, nhìn visual mới hiểu vì sao không ai cướp được danh Nữ hoàng Cbiz - Ảnh 8.

Và ảnh dự sự kiện của Phạm Băng Băng trong thời gian qua

Nguồn: iFeng