Chi Pu khẳng định đóng phim ca hát không phải vì tiền

(KenhTinGame) - Nữ diễn viên khẳng định tiền không phải là lý do dẫn tới việc cô đi đóng phim hay chuyển sang làm ca sỹ

Lala: Hãy để em yêu anh vừa có buổi họp báo và công chiếu ra mắt khán giả với sự tham gia của nữ diễn Chi Pu cùng dàn sao đình đám đến từ xứ sở Kim Chi như Jung Chae Yeon, San E và Jin Ju Hyung.

Là diễn viên Việt Nam duy nhất trong phim, Chi Pu cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi xuất hiện đầy rạng rỡ và xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi, thu hút ống kính.

Chia sẻ trong họp báo, trước câu hỏi tại sao làm ca sĩ có thu nhập nhiều hơn nhưng giờ lại quay về tiếp tục tham gia diễn xuất, Chi Pu khẳng định, cô tham gia ca hát, đóng phim không phải chỉ vì tiền.

"Thật ra, tôi tham gia ca hát không phải chỉ vì tiền, nghệ thuật là niềm đam mê lớn nhất của tôi. Đây cũng là cơ hội để tôi có thêm vai diễn mới, học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp của ê kíp Hàn Quốc. Tôi nghĩ, tham gia phim là quyết định hoàn toàn đúng đắn", Chi Pu nói.

Việc tham gia bộ phim là dịp để Chi Pu trở lại với vai trò diễn viên, đồng thời mang lại cho cô rất nhiều trải nghiệm mới mẻ về quá trình làm phim của 2 quốc gia. Nữ diễn viên khẳng định dù ở vai trò nào, cô luôn nỗ lực hết mình vì nghệ thuật.