Chi Pu lên tiếng về sự cố "bay màu" khỏi phim của Victor Vũ: "Khán giả hiểu lầm ý của đạo diễn"

Sau những tin đồn do mâu thuẫn với đạo diễn nên bị cắt vai và huỷ bỏ vai trò hát nhạc phim, Chi Pu mới đây đã chính thức nói rõ nguyên do.

Sau khi ra suất công chiếu sớm, nhiều khán giả đi xem Thiên Thần Hộ Mệnh đều khá thắc mắc khi hoàn toàn chẳng thấy Chi Pu đâu như những lời "nổ" trước đó của cả đạo diễn lẫn giọng ca 1993 này. Theo thông tin quảng bá gần đây, Chi Pu sẽ tham gia hát phần nhạc phim và còn đóng một vai khách mời đặc biệt trong phim. Cả Victor Vũ và Chi Pu đều tung hình ảnh chứng minh nữ ca sĩ có mặt để quay phim. Tuy nhiên cuối cùng lại chẳng có gì cả. Nhiều người đồn đoán cho rằng Chi Pu đã có mâu thuẫn với đạo diễn nên bị "bay màu" khỏi phim ngay phút chót.

Tối 30/4 mới đây, phía quản lý của Chi Pu chính thức lên tiếng giải thích về tin đồn bị "bay màu" khỏi Thiên Thần Hộ Mệnh. Theo đó, phía Chi Pu cho biết cô được mời tham gia hát và quay MV cho ca khúc nhạc phim là thật. Ca khúc mà Chi Pu thể hiện sẽ không sử dụng trong phim mà phát hành riêng để quảng bá. Lý do thứ 2, Chi Pu khẳng định không tham gia diễn xuất trong phim. Theo thông tin phía nhà sản xuất trước đó cho biết "những phân cảnh của MV cũng sẽ xuất hiện trong phim" khiến cho nhiều người hiểu lầm rằng Chi Pu có tham gia diễn xuất. Tuy vậy đây chỉ là thông tin không đầy đủ và để gây sốt.

Ca sĩ Chi Pu và đạo diễn Victor Vũ khi hợp tác trong dự án


Chi Pu khi ghi hình MV nhạc phim 

Về lời đồn do mâu thuẫn với đạo diễn khiến Victor Vũ không hài lòng và cắt vai của Chi Pu, phía nữ ca sĩ phủ nhận: "Không có mâu thuẫn nào giữa Chi Pu và công ty với đạo diễn Victor Vũ. Cũng không có mâu thuẫn nào xuất phát chủ động từ công ty và nghệ sĩ của chúng tôi". Trong quá trình làm việc cùng nhau, cả 2 đều từng dành cho nhau nhiều lời khen ngợi. Chi Pu chia sẻ: "Đây là một vinh dự lớn đối với tôi khi được làm việc với một êkíp rất chuyên nghiệp, đặc biệt là đạo diễn Victor Vũ. Tôi thực sự đã sởn da gà khi nghe demo của ca khúc vì beat, lời và mọi thứ đều rất hay". Còn Victor Vũ thì khen: "Biết đến Chi Pu qua nhiều MV và phim điện ảnh trước đó, tôi cảm nhận được cô là một nghệ sĩ vô cùng máu lửa, qua đó truyền rất nhiều năng lượng cho mình".


Một lùm xùm khác cũng xoay quanh MV nhạc phim này là bức ảnh poster của Chi Pu có ý tưởng và thiết kế khá giống ảnh poster của MV Hello B*tches của ca sĩ Hàn Quốc - CL. Về vấn đề này, công ty quản lý của Chi Pu cho biết: "Chi Pu không phải là người quyết định hình ảnh, trang phục, vũ đạo, tạo hình và thiết kế bối cảnh của MV. Về việc một cảnh quay trong MV được cho là đạo nhái, ảnh hưởng trực tiếp lên nghệ sĩ của chúng tôi, trách nhiệm thuộc về nhà sản xuất".


Hình ảnh giống nhau giữa MV của Chi Pu và CL khiến nữ ca sĩ bị đồn đạo nhái

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến sau khi xem phim cũng cho rằng sự xuất hiện thêm của Chi Pu là "thừa thãi" và cô nàng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến kịch bản phim đã đầy đủ. Hơn nữa nhiều người cũng phát hiện một đoạn vũ đạo của Chi Pu trong MV mới thực ra chính là đoạn ca khúc Đừng Đùa Với Lửa mà Trúc Anh diễn trong phim. Thực chất ngay từ đầu Chi Pu sẽ chẳng đóng vai trò gì trong cả mạch phim này cả.



Vũ đạo của Chi Pu và Trúc Anh hoàn toàn giống nhau

Phía công ty quản lý của Chi Pu cho biết hiện vẫn chưa biết rõ thời điểm MV nhạc phim này của Chi Pu bao giờ mới được phát hành. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

MỤC LỤC [Hiện]