Chi Pu muốn mời thành viên BTS vào "team" khi có dự án âm nhạc mới

>>>Thiều Bảo Trâm phản ứng khi Sơn Tùng đăng ảnh Hải Tú

Chia sẻ của Chi Pu liên quan đến BTS nhận được nhiều sự quan tâm trở lại.

Dù theo nghệ thuật hay không, gần như ai cũng có cho riêng mình một thần tượng để có thể phấn đấu. Là một nghệ sĩ cũng không ngoại lệ, đôi lúc họ cũng là những fan boy, fan girl cực kỳ đáng yêu. Được xem là một mỹ nhân tại showbiz Việt, nhưng ít ai biết Chi Pu chính là fan girl "to bự" của BTS, cho đến thời gian gần đây "máu đu idol" mới bùng phát dữ dội.

Theo đó, đoạn clip này cắt ra từ một buổi phỏng vấn của Chi Pu trong quá khứ. Tại buổi phỏng vấn này, Chi Pu đã nhận được câu hỏi là "Chàng trai mà Chi Pu đang muốn mời vào "team" nhất?". Và cô nàng đã không ngần ngại mà rất tự nhiên trả lời là thành viên Jimin của nhóm BTS. Chi Pu cũng rất vui vẻ cho biết mình rất thích và hâm mộ nam idol.

Được biết trong một lễ trao giải năm 2016 tại Hàn Quốc, Chi Pu từng có dịp nhận được sự giúp đỡ của Jimin (BTS). Anh chàng đã có hành đông lịch thiệp khi hướng dẫn lối lên sân khấu cho Chi Pu. Anh chàng còn đứng chờ Chi Pu lên sân khấu trước. Khi thấy Chi Pu vẫn đứng đó, Jimin đã chỉ lại lối đi cho Chi Pu một lần nữa và ngoái nhìn xem người đẹp đã đi đúng hướng chưa rồi mới bước vào trong cánh gà. Chi Pu đã khiến không ít fan nữ Việt Nam cảm thấy ghen tỵ khi được gặp gỡ và được thành viên BTS đối xử ân cần, chu đáo.

Nỗi lòng của Chi Pu hẳn nhiều fan Kpop rất rõ, mỗi khi nhắc đến tên thần tượng hoặc nghe ai đó cũng thích idol đó như mình là lại có cảm giác "lâng lâng" vui cũng chẳng hiểu vì sao, nếu ai đã từng có hành động này thì chắc hẳn bạn đã là fan Kpop chính hiệu rồi đấy.

Chi Pu được xem là một trường hợp ngoại lệ của showbiz và cũng là một tài năng của nghệ thuật, xinh đẹp, quyến rũ làm gì cũng giỏi, hoàn hảo nhưng chỉ có hát là vẫn chưa nhận được sự đồng tình của khán giả. Chính vì vậy, netizen cũng mong chờ Chi Pu sẽ nỗ lực tập hát nhiều hơn để có cơ hội đứng chung sân khấu cùng thần tượng.

Chi Pu chỉ muốn "lãng quên" bức hình chụp cùng SNSD

Lần sánh vai cùng CL này có giúp Chi Pu "gột sạch" lần đọ dáng không muốn nhìn lại cùng Tiffany (SNSD) năm nào hay không.

Chi Pu có thể coi là số ít những nghệ sĩ Vbiz có sức ảnh hưởng vươn ra quốc tế nhanh chóng. Kể từ khi lấn sân ca sĩ, người đẹp sinh năm 1993 này liên tục xuất hiện chung khung hình với dàn sao châu Á đình đám. Không chỉ vậy, Chi Pu còn không hề tỏ ra kém cạnh khi đứng cùng với các tên tuổi lớn, thậm chí là "chặt chém" các đàn chị, xứng tầm fashion icon của giới trẻ Việt. XEM THÊM (TẠI ĐÂY)

MỤC LỤC [Hiện]