Chi Pu tuyệt tình đáp trả status sân si Gil Lê có người mới, còn nhấn mạnh chữ quan trọng nhất

Giữa tin đồn cạch mặt Hoàng Thùy Linh và Gil Lê, Chi Pu lên tiếng phản pháo cực gắt: “Không liên quan”.

Mới đây, trên trang cá nhân của Chi Pu vừa đăng tải những động thái đầu tiên sau lùm xùm bị cho là hằn học Gil Lê và Hoàng Thùy Linh thân thiết tại đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Thậm chí, giọng ca “Anh ơi ở lại” còn bực tới mức hủy kết bạn luôn cả Gil Lê và Hoàng Thùy Linh.

Trên trang cá nhân, Chi Pu đã đăng tải trạng thái khá dài:

Dear Sunny, Chi vừa trải qua những ngày rất tồi tệ, và đây là lần hiếm hoi Chi chọn cách giải toả bằng việc post lên mạng xã hội. Chi xin lỗi vì đã để các bạn lo lắng. Nhưng các bạn biết không, chính những lời động viên, an ủi của các bạn đã thực sự khiến Chi cảm thấy ấm áp hơn và được chia sẻ phần nào. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Giờ thì Chi đã ổn rồi nè, đừng lo lắng nữa nha.

Hey Haters, Chi biết rằng có rất nhiều người đang cảm thấy hả hê vì MÃI-MỚI-THẤY-CHI-BUỒN. Và đây cũng là cơ hội để các bạn có thể xuyên tạc hàng ngàn lí do cho nỗi buồn đó. Nhưng các bạn biết không, tất cả những gì các bạn đang cố gắng xâu chuỗi và lan truyền lại hoàn toàn KHÔNG-LIÊN-QUAN! Trời ơi mình đọc mà mình tức á, tức văng luôn nỗi buồn. Nên từ giờ mình sẽ chọn cách LUÔN-VUI-VẺ, để haters không còn cớ đu theo nỗi buồn của mình mà làm Conan nữa nhé!

Giờ thì mình đi thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn và tiêu cực đâyyyyyy”.

Ngay dưới bài đăng, Chi Pu đã bình luận về những lùm xùm bằng 3 từ cực kì dứt khoát: “KHÔNG LIÊN QUAN”. Nữ ca sĩ còn cho biết, đây là “lần hiếm hoi em lên tiếng để những tin đồn bị xuyên tạc ko đi quá xa ạ. Sống cho mình và cũng phải biết cách tự bảo vệ mình nữa ạ”. Những trạng thái này còn được cô đăng tải lên story trang cá nhân của mình.