Chi Pu và những lần đọ sắc bên sao Hàn: Lần nào cũng đẹp xuất sắc, duy chỉ 1 lần sai lầm mà bị lấn át thảm hại

Dù không sở hữu giọng hát đỉnh cao, nhưng nhan sắc của Chi Pu thì đúng là không phải dạng vừa, cứ nhìn những khoảnh khắc cô sánh vai bên dàn mỹ nhân Hàn là biết.

Chi Pu được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên hiếm có trong showbiz Việt. Ngay từ nhỏ, Chi Pu đã gây chú ý với gương mặt thanh thoát, sống mũi cao và nụ cười tươi...Cũng chính bởi gương mặt khả ái ấy mà Chi Pu đã có cơ duyên bước chân vào con đường nghệ thuật. Dù không được đào tạo qua trường lớp nào, nhưng Chi Pu đã và đang chinh phục khán giả bằng chính tài năng và những nỗ lực của bản thân. Bắt đầu với vai trò diễn viên, sau này cô nàng đã lấn sân sang cả lĩnh vực ca hát dù nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Giọng hát có thể không hay, nhưng nhan sắc thì miễn bàn. Bằng chứng là quay ngược dòng thời gian sẽ thấy Chi Pu là một trong những mỹ nhân Việt may mắn có cơ hội sánh vai với hàng loạt những mỹ nhân Hàn như Park Shin Hye, Tiffany, T-Ara...và mới đây nhất là nữ thần Seolhuyn (AOA). Vẫn biết, các sao Hàn nổi tiếng với nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp thế nhưng khi đứng chung một khung hình Chi Pu lại không hề lép vế mà thậm chí còn nổi bật hơn hẳn.

Bức ảnh gây bão mãng xã hội mới đây khi Chi Pu chia sẻ khoảnh khắc chụp ảnh thân thiết với nữ thần Seolhyun của nhóm nhạc đình đám AOA. Có thể thấy, cả 3 cô gái đều ăn diện giản dị và không trang điểm cầu kì nhưng tổng thể Chi Pu trông vẫn tươi tắn và nổi bật hơn hẳn. 

Thậm chí, cư dân mạng còn cho rằng nhan sắc của giọng ca "Anh ơi ở lại" nếu debut trong một nhóm nhạc sẽ không thua kém gì bất kì ai.

Trong một lần khác, nữ diễn viên có cơ hội gặp gỡ với cô bạn cùng tuổi Jiyoen (T-Ara), vốn là visual đỉnh cao của nhóm nhưng khi đọ sắc cùng Chi Pu cả 2 khiến người hâm mộ phải đau đầu khi không thể chọn được ai đẹp hơn ai.

Ngay cả khi đứng cạnh cả dàn mỹ nhân T-Ara, Chi Pu cũng không hề lép vế.

Tại lễ trao giải Asia Artist Awards hồi tháng 11/2016 diễn ra tại Hàn Quốc, Chi Pu lại bất ngờ lấn át Park Shin Hye và đồng thời đẹp không kém "tình đầu quốc dân" Suzy.

Môt lần khác, Chi Pu lại có dịp tham gia diễn xuất cùng Jung Chae Yeon - vốn được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới nhưng nếu so với Chi Pu trong khoảnh khắc này thì cô lại hơi kém cạnh một chút.

Không chịu lép vế với bất kì mỹ nhân Hàn nào, thế nhưng Chi Pu đành ngậm ngùi chịu thua trước Tiffany Young vào hồi tháng 10/2017. Không phải vì nhan sắc hay thần thái mà do sai lầm khi lựa chọn cách trang điểm và style ăn mặc khá lạ dẫn đến việc mỹ nhân nước nhà bị thất thế thảm hại trướ cực thành viên SNSD.