Chi Pu vẫn theo dõi “tình cũ” Quỳnh Anh Shyn

Từng vướng tin đồn “cạch mặt” nhau vì “chung bồ”, Chi Pu dù đã có tin đồn với tình mới nhưng vẫn theo dõi trang cá nhân của tình cũ Quỳnh Anh Shyn.

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn từng là 2 trong 4 người hội hotgirl Hà Thành chơi rất thân và thường xuyên checkin những bộ cánh ấn tượng. Tuy nhiên, mối quan hệ chị em thân thiết lại bỗng dưng tan đàn xẻ nghé khi có tin đồn Chi Pu yêu lại người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn. 

Ai nấy đều vô cùng tò mò trước mối quan hệ “tay 3” phức tạp này. Nhưng phải thấy rõ rằng, kể từ khi tin đồn nổ ra, cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn không hề checkin cùng nhau nữa. Hội bộ tứ cũng chia làm đôi, người theo phe Chi Pu, người theo phe Quỳnh Anh Shyn. 

Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu từng là cặp chị em thân thiết showbiz Việt

Bẫng đi 1 thời gian, Chi Pu lại thân thiết thêm với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và theo đuổi phong cách quyến rũ hơn trước rất nhiều. Nhan sắc của cô nàng cũng thăng hạng đáng kể. Tin đồn yêu thương nhờ thế cũng lùi xa vì chẳng còn động tĩnh gì. 

Đến mãi mới đây, khi Chi Pu đột nhiên sang Mỹ du học, nhiều người mới nghi ngờ nữ ca sĩ đã có “tình mới” và đã âm thầm chia tay với vị thiếu gia “bồ cũ” Quỳnh Anh Shyn từ lâu. Tuy nhiên, chẳng một ai chắc chắn vì không có bất kỳ thông tin hay bằng chứng nào về chuyện tình này kể từ khi tin đồn nổ ra.

Thời gian qua xôn xao nhiều tin đồn về việc Chi Pu có người yêu hậu "đường ai nấy đi" với thiếu gia bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn

Cho đến mãi mới đây khi vào “soi” trang cá nhân của Chi Pu, dân tình mới bất ngờ bật ngửa vì thấy cô nàng vẫn theo dõi vị thiếu gia kia. Nhiều ý kiến cho rằng có thể Chi Pu và bạn trai cũ vẫn giữ liên lạc hoặc thâm chí có thể là chưa chia tay. 

Chi Pu hiện vẫn đang theo dõi thiếu gia, nguyên nhân khiến tình bạn với Quỳnh Anh Shyn tan vỡ

Thời gian mặn nồng của Quỳnh Anh Shyn và thiếu gia H

Động thái này của Chi Pu hiện vẫn thu hút đông đảo sự chú ý từ dân mạng. Người hâm mộ cũng rất nóng lòng chờ những chia sẻ từ Chi Pu hay Quỳnh Anh Shyn về mối quan hệ rắc rối này. Trước đó, khi tin đồn nổ ra, Chi Pu cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định thiếu gia H chỉ là một người bạn thân nhiều năm. Hiện tại, Chi Pu đã sang Mỹ và có mối quan hệ rất thân thiết với 2 anh em tập đoàn BĐS nghìn tỷ làm dấy lên nhiều nghi ngờ.

Chi Pu đi ăn cùng em gái bạn trai tin đồn

Đã là gái xinh, còn nhà giàu, đắp toàn đồ hiệu còn đi với nhau thì kiểu gì cũng bị chú ý. Bằng chứng là mới đây, loạt ảnh checkin "chị em dâu tương lai" thắm thiết giữa Chi Pu và ái nữ tập đoàn BĐS Sơn Kim Group - Nguyễn Khánh Linh tại Mỹ khiến dân mạng không ngừng xôn xao trầm trồ.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]