Chi Pu viết tâm thư bất ổn giữa đêm, lộ việc chia tay bạn trai: "Tôi mệt mỏi, rối loạn cô đơn"

Kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng thời gian qua Chi Pu bị đồn bất hòa với người chị em thân thiết Quỳnh Anh Shyn vì một người đàn ông. Sau tất cả, nữ ca sĩ tổng kết lại một năm trải qua nhiều chuyện đau thương, xáo trộn tình cảm.


2020 là một năm đầy ồn ào với Chi Pu. Không chỉ tiếp tục gây tranh cãi trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, cô còn bị đồn bất hòa với hội chị em thân thiết nhiều năm. Còn nhớ đợt giữa năm, Quỳnh Anh Shyn đột ngột hủy theo dõi Chi Pu và đăng story ẩn ý: Be a good person in real life, not in social media” (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ở ngoài đời, chứ đừng chỉ trên mạng xã hội).


Mọi nghi ngờ đổ dồn vào việc cả hot girl này cùng yêu một người đàn ông và Chi Pu quen lại tình cũ của bạn. Quỳnh Anh Shyn trên truyền hình còn tuyên bố: "Tình bạn muốn bền lâu, không nên yêu lại người yêu cũ của nhau". Dù không trực tiếp nhắc tên người kia, nhưng drama của hai người đẹp này vẫn khiến dân mạng một thời bàn tán không hết.

Chi Pu vẫn giữ quan điểm im lặng từ đầu đến cuối, cô không còn chơi thân với hội bạn cũ mà nhập hội cùng Ngọc Trinh. Chi Pu cũng thay đổi hình tượng, từ hot girl trong sáng đến những bộ ảnh gây tranh cãi. 


Mới đây, lần đầu cựu hot girl Hà Thành chia sẻ về những đau thương trong năm 2020: "2020 đã đánh gục tôi nhiều lần, có những lúc tôi tưởng chừng không thể gượng dậy, những giai đoạn khó khăn cứ nối tiếp nhau. Tôi đã rất mệt mỏi, rối loạn, cô đơn rồi trở nên trống rỗng. Và rồi một ngày, tôi chắp tay và ngước lên trời, không mong ngày mai sẽ bình yên như ý, chỉ mong mình luôn đủ mạnh mẽ để bất ngờ nào đến cũng bình thản dang tay".

"Có một người rất quan trọng trong cuộc đời tôi đã từng nói rằng: CHỈ CÓ AI ĐÃ TRẢI QUA NỖI ĐAU KHỔ TỘT CÙNG MỚI CÓ THỂ CẢM NHẬN ĐƯỢC HẠNH PHÚC TỘT CÙNG. 1 câu nói thức tỉnh tâm trí tôi. Nó thôi thúc tôi đối diện với nỗi buồn một cách bình thản nhất.


Tôi “tận hưởng” nó, lắng nghe nó, cảm nhận nó. Tôi chọn và làm theo những gì thâm tâm tôi mách bảo. Tôi cảm thấy được tự do trong chính nỗi buồn của mình. Và đó cũng là lúc tôi chạm được vào những góc khuất trong nội tâm, những nơi tôi chưa từng có cơ hội chạm tới" 

Chi Pu trải lòng rằng buổi tối trước khi đi ngủ sẽ nhắm mắt và dọn dẹp lại trái tim mình để mọi thứ trôi qua nhẹ nhàng, an nhiên. Sau tất cả ồn ào, cô muốn bình tĩnh và theo đổi hoài bão của mình.

Người chị em Ngọc Trinh cũng vào an ủi: "Cứ vậy em nhé, có đau thương đến mấy e đều phải đối mặt, vẫn chính là bản thân em, bình thản đối diện với tất cả xáo trộn trên cuộc đời này".