Chỉ sau 1 năm, con trai Phạm Hương đã lớn nhanh như thổi, càng ngày càng trông giống bố

Cậu bé Maximus, con trai hoa hậu Phạm Hương vừa được mẹ hoá trang thành siêu nhân cho dịp Halloween cuối tuần.

Trong bộ trang phục siêu nhân, nhóc tỳ sắp tròn 2 tuổi của hoa hậu Phạm Hương trông vể khá tinh nghịch và hiếu động dạo chơi quanh trang trại bí ngô để đón chờ ngày lễ Halloween. Phạm Hương cũng bày tỏ mình rất hạnh phúc khi thấy con trai nô đùa và có nhiều ký ức tuổi thơ đẹp đẽ. 




Max rất hoà động và thích giao lưu cùng các bạn bè cùng tuổi. Vì tình hình dịch bệnh ở Mỹ còn trong tình trạng nguy hiểm nên Phạm Hương luôn phải theo sát và giữ khoảng cách an toàn cho con trai với người dân xung quanh.



Cậu bé Maximus hiện đang đi học mẫu giáo. Khi có thời gian rảnh vào cuối tuần, Phạm Hương thường đưa con trai ra ngoài vui chơi, hoạt động thể chất thay vì chăm chú vào chiếc ipad hay TV như những đứa trẻ khác. 


Trong một dịp khác, cậu nhóc sắp 2 tuổi thích thú khi được biến thành người nhện và leo trèo khắp công viên. 



Con trai hoa hậu Phạm Hương chào đời vào ngày 23/12/2018. Cho mãi đến khi cậu bé tròn 1 tuổi, Phạm Hương mới chịu công khai danh tính của con. Nàng hậu tiết lộ mình chọn cái tên Maximus có ý nghĩa là "chiến binh" vì mong con trai luôn mạnh mẽ trong cuộc sống. Khi ở nhà, cậu bé được ba mẹ gọi bằng cái tên thân mật là Max và không có tên tiếng Việt. 





Hiện tại, 2 mẹ con Phạm Hương vẫn đang sinh sống ở Mỹ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chưa có ý định trở lại Việt Nam trong thời gian tới.