Chỉ trong vòng 10 ngày, Tống Đông Khuê leo đầu bảng xếp hạng "chiều người yêu" chỉ bằng chiêu: "Em vui là được"

Dân tình không khỏi ghen tị với bạn gái chàng CEO vì những hành động ngọt ngào liên tiếp sau khi không mua được xe 5 tỷ cho bạn gái.

Dạo gần đây, chuyện các "tổng tài" tặng quà khủng cho người yêu hay vợ là chủ đề khiến dân tình không khỏi sốt rần rật. Bởi các anh không ngại mua tặng siêu xe hay dẫn bạn gái đi ăn đi chơi ở nhà hàng, trên du thuyền hạng sang, thậm chí có người còn sẵn sàng xây nguyên hẳn một căn nhà cho vợ quay clip. Chỉ nghe thôi cũng thấy siêu giàu rồi. 

Nhưng với riêng Tống Đông Khuê, "tổng tài" trong Người ấy là ai lại chọn chơi chiêu "mưa dầm thấm lâu". Dù anh chàng chưa tặng được bạn gái siêu xe 5 tỷ, nhưng lại mua cho nàng rất nhiều hàng hiệu một cách rất đều đặn, đặc biệt là trong 10 ngày vừa qua khiến dân tình được phen tấm tắc.



Tống Đông Khuê nổi tiếng vì vẻ ngoài điển trai và chiều bạn gái

Đáng chú ý hơn cả khi biết lý do tặng quà cho bạn gái của tổng tài Tống Đông Khuê, nhiều người không khỏi ghen tị hơn nữa. Chẳng cần phải dịp lễ, Tết hay kỉ niệm gì, vị CEO trẻ tuổi có thể mua cho bạn gái loạt đồ hiệu đắt đỏ chỉ cần lý do "em vui là được". Chẳng hạn mới đây, Tống Đông Khuê mua tặng bạn gái một đôi giày thuộc thương hiệu Saint Laurent chỉ vì lý do: "Ngoan là có quà". Hay mấy hôm trước, vì CEO cũng tặng bạn gái một chiếc túi Hermes để cho nàng "rửa" siêu xe mới tậu. 


Món quà hàng hiệu mới nhất mà Tống Đông Khuê tặng bạn gái chỉ vì "ngoan"


Chỉ trong vòng 10 ngày, Tống Đông Khuê đứng đầu bảng "chiều bồ" với tuyên ngôn: Em vui là được!


Chiếc túi Hermes mà vị CEO trẻ tuổi tặng bạn gái nhân dịp mua xe cách đây vài ngày


Không chỉ dừng lại ở việc mua quà, mà Tống Đông Khuê còn tự mình "lăn vào bếp" để làm đồ ăn ngon vì bạn gái bị ốm. Để làm cho bữa tối thêm phần lãng mạn, chàng CEO còn chuẩn bị hẳn một bó hoa siêu to khổng lồ cho người yêu. Đúng là hình mẫu bạn trai "bên trong ấm áp, bên ngoài nhiều tiền" khiến bao người ngưỡng mộ.


Tống Đông Khuê tự tay vào bếp nấu ăn cho bạn gái mau khỏi ốm