Mối tình cả thập kỷ của Big Daddy – Emily: Yêu từ thời vô danh tiền bạc, đi một vòng lại về bên người cũ

Biểu cảm đáng yêu của Big Daddy khi chứng kiến Emily song ca cùng rapper trẻ lập tức gây sốt trên các diễn đàn. Người ta dường như quên mất Vbiz có một chuyện tình đẹp nhưng âm thầm, kín tiếng, không tạo scandal, không màu mè quà tặng. 

Nhắc đến Big Daddy – Emily, có lẽ chỉ có những người thực sự quan tâm đến âm nhạc mới biết thiên tình sử đáng ngưỡng mộ của đôi trẻ này, bởi lẽ cả hai chưa từng xuất hiện trên báo với những thông tin ồn ào, người này quen người kia, tặng quà tiền tỷ hay hành động ngôn tình. Thế nhưng họ yêu nhau đã hợn một thập kỷ và hiện tại đang hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ của mình.

Yêu nhau từ thời "anh chẳng có gì em vẫn theo".

Big Daddy tham gia nghệ thuật từ khá lâu nhưng cái tên của anh chỉ bật lên khi ca khúc "Tình yêu màu nắng" gây sốt trên các BXH. Thời điểm đó, Emily lại nổi tiếng hơn khi tham gia  Miss Audition và trình làng hàng loạt hit như “Xin Anh Đừng", “Imma heartbreaker". Đôi trẻ quen biết nhau qua những người bạn khi Big từ Nga trở về. Thế nhưng sau nhiều năm làm bạn, phải đến tận 2011, cả hai mới chính thức nói lời yêu. Ít ai biết, nụ hôn đầu của cặp đôi diễn ra tại nhà một người bạn thân. Họ yêu nhau như những người trẻ mới bước vào đường đời, chẳng có gì nhưng có nhau. 

“Tình yêu ngày ấy đơn giản, dù không có nhiều show, hai đứa không kiếm được nhiều tiền nhưng yêu nhau vui lắm. Đi đâu, làm gì cũng có nhau, cùng mở một cửa hàng quần áo dù chỉ được 3 tháng là sập tiệm” -  Emily từng chia sẻ.

Thế nhưng, mối tình đứt quãng khi Big quay lại Nga trong nửa năm, còn Emily quá bận rộn với sự nghiệp ca hát. Sau khi tan vỡ, Emily còn công khai hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn. Nhưng chỉ hơn một năm sau đó, cả hai cũng chia tay trong hòa bình. Họ vẫn coi nhau là bạn bè và Emily càng kín tiếng hơn trong đời tư. 

Đi một vòng lại trở về bên nhau

Về phía Big Daddy, anh vướng tin đồn tình cảm với ca sĩ Phương Ly qua nhiều bức ảnh thân thiết, dòng bình luận ngọt ngào cho nhau, nhưng tin đồn vẫn chỉ dừng lại ở lời đồn. Đến đầu năm 2015, Emily vào Sài Gòn và gặp lại BigDaddy cùng nhóm bạn. Cả hội thuê nhà chung để cùng tập luyện tham gia The Remix. Đây là lúc đôi trẻ sống lại cảm xúc thời niên thiếu và "tình cũ không rủ cũng đến".

Big kể lại: "Lần đầu gặp lại cô ấy, cảm giác là ngại quá vì lâu rồi chưa nói chuyện. Nhưng sau dần, lại thấy đúng là “vừa mới vừa cũ, mix mix lại với nhau, muốn lau lại đầu từ mà yêu lại từ đầu rồi đấy".

Người ta thường nói đừng bao giờ yêu lại người cũ, thế nhưng nếu tình cảm đủ lớn, việc bắt đầu những cảm xúc tươi mới cùng người cũ lại khiến chúng ta cảm thấy an toàn và thân thuộc hơn. Cặp đôi Big Daddy – Emily chính là điển hình của câu nói đó. 

Nhưng cả hai dù quay lại cũng không công khai chuyện tình yêu. Chỉ đến năm 2018, Big đăng tấm ảnh chúc mừng sinh nhật Emily lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Hôm nay là sinh nhật cô bạn thân nhất cuộc đời. Mọi điều tốt lành nhất sẽ luôn luôn bên bạn. Bởi vì mình sẽ luôn sát cánh cùng bạn nhé. Love you". Bấy giờ người ta mới chắc chắn cả hai đang hẹn hò. Bức ảnh Big đăng tải trong dịp Tết vừa qua là lời khẳng định chắc chắn nhất rằng đã trải qua cả thập kỷ tan vỡ rồi về bên nhau, cả hai đã có hạnh phúc thật sự. Hai em bé lần lượt chào đời với cái tên Bảo Nguyên, Bảo Uyên chính là món quà tình yêu lớn nhất của họ.

Big cũng chia sẻ về giây phút được lên chức bố vào năm 2016:  “Lúc đấy là rất hoang mang. Sau rồi quyết định, sai thì mình sửa, chửa thì mình đẻ". Hai thiên thần nhỏ qua lời kể của bố Big hiện lên rất đáng yêu: “Bảo Nguyên là một ông con trai đen chùi chụi, đen như da bố, mắt lại một mí giống mẹ nhưng lại có quầng thâm giống bố. Còn Bảo Uyên thì lại có mắt hai mí giống bố, da trắng giống mẹ. Nói chung là được cả con trai con gái đều lấy hết nét của cả bố lẫn mẹ!”.