Chí Trung phản ứng tiêu cực khi bị mỉa mai: "Già rồi còn thích thể hiện với gái trẻ"

Trước lời mỉa mai của dân mạng, Chí Trung thẳng thắn lên tiếng đáp trả: “Thế để tôi thể hiện với mẫu thân bạn nhé”.

Vì sao Karen Nguyễn - "bà tổ ngành Tuesday" tuyên bố từ chối tất cả các vai kẻ thứ 3 sau MV Hòa Minzy?

Đầu năm 2020, Chí Trung – Ngọc Huyền ly hôn sao nhiều năm gắn bó khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Cặp đôi này đã chia tay trong êm ấm khi cả 2 đều có những người con trưởng thành. Tuy nhiên, điều bất ngờ không phải Chí Trung hay Ngọc Huyền là người lên tiếng về điều này, mà chính là bạn gái mới của Chí Trung – doanh nhân trẻ Ý Lan.

Thủy Tiên: "Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình chính là Công Vinh biết sợ vợ"

Ngay sau khi những chia sẻ của Ý Lan được công khai rất nhiều lời đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của cặp đôi Chí Trung – Ngọc Huyền tạo nên tranh cãi suốt 1 thời gian. Tuy nhiên, Chí Trung lại lên tiếng phủ nhận thông tin phản bội vợ cũ theo tình trẻ và bảo vệ bạn gái mới Ý Lan trước những bình luận, ném đá từ phía dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội, Chí Trung tiếp tục bị dân mạng công kích về chuyện đời tư của mình. Cụ thể, trên trang cá nhân, “Táo Giao Thông” thể hiện tâm trạng vui vẻ trong những ngày đầu tháng âm lịch bằng hình ảnh vui vẻ. Bên cạnh đó, Chí Trung đã công khai gắn thẻ bạn gái vào bài đăng này của mình như cách thể hiện “chủ quyền”.

Dưới bài đăng, rất nhiều lời khen dành cho nghệ sĩ 59 tuổi mà vẫn phong độ, lịch lãm. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều dân mạng đã vào dùng lời lẽ mỉa mai, nói Chí Trung “cưa sừng làm nghé” để thể hiện, làm màu với bạn gái trẻ. Bị dân mạng bình luận mỉa mai, Chí Trung khó chịu lên tiếng đáp trả: “Thế để tôi thể hiện với mẫu thân bạn nhé”.

Trước đó, khi nam danh hài đăng tải bức ảnh tình cảm bên bạn gái Ý Lan trong mùa dịch cũng vấp phải không ít lời lẽ mỉa mai, châm biếm. Nhiều người còn vô duyên khi nhắc đến vợ cũ của Chí Trung – Ngọc Huyền. “Táo giao thông” sau đó cho biết, anh không thích mọi người can thiệp quá sâu vào chuyện cá nhân của mình. Theo Chí Trung, mỗi người đều có phúc có phận và hãy sống theo duyên nợ.

Vào tháng 2, trên sóng truyền hình, Chí Trung khẳng định đến với bạn gái mới khi đã ly hôn vợ cũ nhưng vẫn còn nặng tình với Ngọc Huyền. "“Trong cuộc sống của tôi, tôi chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường cùng cô ấy. Nhưng thực sự, đến giờ phút này, tôi vẫn rất thương Ngọc Huyền. Chắc Ngọc Huyền cũng rất thương tôi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi phải sống với nhau tiếp"”, nam danh hài cho biết.

Tin liên quan:

Hành động ngọt ngào của Gil Lê dành cho Hoàng Thùy Linh sau khi "đá xéo" Chi Pu giả tạo?

Ngọc Trinh: “Dăm ba cái tổn thương mà muốn tao gục ngã, xin lỗi chưa đủ level”