Chị vợ thám tử "bắt thóp" chồng ngoại tình bằng loạt chứng cứ, đến cả sợi tóc nữ dính trên xe máy cũng không tha!

Dù đã rất khéo chèo chống để che giấu "tội trạng" của mình nhưng anh chồng vẫn bị chị vợ lật tẩy đầy ngoạn mục.

Nói phụ nữ sinh ra để làm thám tử thật cũng không hề sai chút nào. Bởi các chị em đã không nghi ngờ thì thôi, một khi đã để ý thì có đến 99,9 % chuyện xấu của các anh chồng đều bị bại lộ. 

Mới đây một anh chồng đã phải "ngả mũ" xin thua vợ mình khi anh đã đưa ra một loạt những câu nói chống chế nhưng đều bị chị vợ lật tẩy một cách đây ngoạn mục.

Người phụ nữ ve chai lặng lẽ tìm khẩu trang trong từng đống rác để cắt bỏ, tránh những kẻ hám lợi nhặt lại tái sử dụng

Theo đó, chị vợ hỏi chồng mình đã đi đâu khi đi làm về. Anh chồng chột dạ nhưng vẫn nhanh trí trả lời rằng anh đi về thẳng nhà. Nhưng chị này lại đưa ra lý luận rằng: "Lúc anh đi kim đồng hồ chỉ 100890 km sao lúc anh về lại nhảy lên 100912 km. Quãng đường từ nhà đến cơ quan là 5km, cả về là 10km". Chị còn rất thoáng "trừ bì" cho anh chồng 2km. Theo tính toán của chị chồng thì anh chồng đã đi dư ra 10 km. Điều này là 1 điểm bất hợp lý.

Tuy nhiên anh chồng lại cãi rằng: "Anh nhớ ra rồi anh vòng ra nhà thằng Dũng đón nó đi làm".

Tưởng như vậy là êm xuôi, ai ngờ chị vợ lại tiếp lời: "Đường chỗ nhà thằng Dũng đang làm lại nhưng xe anh lại sạch sẽ và khô ráo".

Anh chồng chống chế rằng mình đã rửa xe nhưng chị vợ lại tìm ra sở hở: "Lúc anh đi tôi đưa anh 100k về nhà tôi xem ví vẫn 100k vậy anh rửa xe nhà nào? Nó cho tiền anh à".

Đức lang quân của chị nhà chỉ còn biết cười xuề xòa, cho rằng chỗ người quen không mất tiền, khuyên vợ không nên suy diễn. 

Nhưng chị vợ lại đưa ra bằng chứng là 1 sợi tóc nữ vướng trên xe anh và đòi li dị. Bên cạn đó chị còn đưa ra bằng chứng khác như chiếc áo sơ mi chị quấn 2 vòng chỉ nhưng về nhà không thấy sợ áo đó đâu. Chiếc tất lúc anh đi làm có dấu chấm đỏ bên trái nhưng khi anh về nó lại chuyển sang bên phải. Quần anh chồng thì chị đã cố tình xắn 1 gấu dài và 1 vòng lên nhưng hiện tại nó lại khác.

Không những thế, chiếc nhẫn cưới chị đã khéo léo "đánh dấu chủ quyền" nhưng anh lại làm mất dấu vết đó.

Nói đến đây anh chồng đành ngả mũ chịu thua và hối lỗi với vợ: "Anh sai rồi". Nhưng đã muộn, chị vợ không thèm trả lời tin nhắn nữa.

Bài đăng ngay lập tức nhận được sự chú ý của dân mạng. Đa số đều gật gù khen đầu óc thám tử của chị vợ này. Tuy nhiên nhiều anh chồng khác cũng phải thừa nhận rằng mình đã "nổi da gà" khi đọc được những lời trong tin nhắn của chị vợ. Một người vợ đa nghi và tinh ranh thế này thì ông chồng có láu cá đến mấy cũng phải đầu hàng.

Chưa biết độ thật giả về đoạn tin nhắn này nhưng nếu đúng thì chị gái trên xứng đáng là một thám tử tài ba, trình độ có khi đạt đến tầm "Sherlock Holmes" rồi cũng nên!

Sắp xếp cặp đôi "đũa lệch" gặp nhau, BTC show hẹn hò LGBT bị tố cố tình câu view