Chiếm trọn spotlight hè nay là hang Tú Làn đẹp ná thở ở Quảng Bình

Quảng Bình không chỉ có hang Phong Nha – Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng, mà còn có hang động Tú Làn vô cùng hoang sơ, bí ẩn và là điểm đến được yêu thích nhất mùa hè này. 

Đến Đà Lạt nhất định phải thử một lần ngắm Nhà kính về đêm rực rỡ như Khu vườn đom đóm

Hệ thống hang Tú Làn nằm cách Vườn Quốc Gia Phong Nha – Kẻ Bàng khoảng 70 km về phía Tây Bắc dọc theo đường mòn Hồ Chí Minh huyền thoại, bên cạnh khu vực xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Nằm ở khu vực miền núi cao, Tú Làn mang đến bức tranh yên bình với những cánh đồng ngô xanh mơn mởn được nối tiếp bởi một khúc sông Rào Nan kéo dài.

Để khám phá Hệ thống Hang động Tú Làn, bạn sẽ băng qua trùng điệp những cảnh quan hùng vĩ nơi đây; băng qua những cánh đồng cỏ, thung lũng xanh rì; những cánh rừng nhiệt đới rậm rạp, chinh phục những dốc núi sừng sững hay bơi qua những con sông ngầm. Nhờ vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn, Tú Làn đã được lựa chọn làm phim trường Đảo Đầu Lâu – Kong: Skull Island, một bộ phim bom tấn Hollywood của đạo diễn nổi tiếng Jordan Vogt-Roberts. 

Mục sở thị KHÁCH SẠN DÁT VÀNG 24K từ trong ra ngoài mới khai trương ở Hà Nội

Khu du lịch Quỷ Núi gần Đà Lạt: vừa mới khai trương đã gây tranh cãi trong CĐM

Hệ thống hang Tú Làn bao gồm hơn 10 hang động tất cả, một số trong số đó ban đầu được đã được phát hiện và khám phá vào năm 1992, còn một số thì được tìm thấy chỉ trong những năm gần đây.

Một số hang mới được đưa vào lộ trình du lịch Tú Làn như Hang Bí Mật, Hang Sơng Oxalis, v.v. cũng sở hữu những kiến tạo thạch nhũ kỳ vĩ, một số thuộc loại hiếm thấy trên thế giới. Mùa hè này, còn chần chừ gì mà chưa khám phá ngay hệ thống hang Tú Làn ở Quảng Bình! 

Nguồn ảnh: oxalisadventure, Thanh Niên

Hot nhất hè này là “RESORT TỔ CHIM SIÊU ĐỘC LẠ” mới khai trương ở Tam Đảo