"Chiến binh" 2K mới của Hoa hậu Việt Nam 2020: Số đo khó chê, sẵn sàng hở bạo, từng là đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân

Thêm 1 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc ấn tượng và kinh nghiệm sàn diễn “không phải dạng vừa”.

Sau hơn 2 tháng khởi động tuyển sinh, dàn ứng viên đầy triển vọng của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã dần lộ diện. Hầu hết các thí sinh năm nay có độ tuổi khá trẻ, khuôn mặt đẹp và vóc dáng khó chê. Các người đẹp không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình mà còn có học thức và kinh nghiệm đáng nể.

Mới đây nhất, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vừa công bố thêm một thí sinh đầy tiềm năng là Phạm Thị Minh Phương, sinh năm 2000, đến từ Nghệ An. Cô là sinh viên khoa Thiết kế, sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 82-62-92 và có nhiều kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, biểu diễn trong các show thời trang. Đặc biệt, Minh Phương còn từng là đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe Việt Nam 2019, năm đó cô dừng chân ở Top 60 và để lại những ấn tượng nhất định.

Chiến binh 2K mới của Hoa hậu Việt Nam 2020: Số đo khó chê, sẵn sàng hở bạo, từng là đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 2.

Body nóng bỏng thi sinh Minh Phương

Chiến binh 2K mới của Hoa hậu Việt Nam 2020: Số đo khó chê, sẵn sàng hở bạo, từng là đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 3.

Thí sinh này từng là đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe Việt Nam 2019.

Chiến binh 2K mới của Hoa hậu Việt Nam 2020: Số đo khó chê, sẵn sàng hở bạo, từng là đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 4.

Ở Miss Universe Việt Nam 2019, Minh Phương dừng chân ở Top 60

Cô là khuôn mặt quen thuộc tại các sàn diễn thời trang
Chiến binh 2K mới của Hoa hậu Việt Nam 2020: Số đo khó chê, sẵn sàng hở bạo, từng là đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 6.

Minh Phương là người mẫu ảnh chuyên nghiệp,

Chiến binh 2K mới của Hoa hậu Việt Nam 2020: Số đo khó chê, sẵn sàng hở bạo, từng là đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 7.

Khoảnh khắc khoe vòng 1 hờ hững của thí sinh 2K

Nhan sắc mặn mà, ấn tượng của Minh Phương ở tuổi 20
Chiến binh 2K mới của Hoa hậu Việt Nam 2020: Số đo khó chê, sẵn sàng hở bạo, từng là đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 9.

Cô đủ sức cân mọi phong cách, từ cá tính đến dịu dàng.

Ảnh đời thường của Minh Phương
Chiến binh 2K mới của Hoa hậu Việt Nam 2020: Số đo khó chê, sẵn sàng hở bạo, từng là đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 11.

Thí sinh 10X này đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi năm nay.

Chiến binh 2K mới của Hoa hậu Việt Nam 2020: Số đo khó chê, sẵn sàng hở bạo, từng là đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 12.