Chính thức: Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đệ đơn ly hôn, hé lộ cuộc sống gia đình rạn nứt

Vợ chồng nghệ sĩ ly thân hơn một năm qua và hồ sơ ly hôn đang được tòa ở TP HCM giải quyết.

Trao đổi với VnExpress, Tòa án nhân dân quận 3 cho biết đã thụ lý hồ sơ của đạo diễn Nguyễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Đạo diễn chia sẻ cũng vừa nhận được thông báo từ tòa về việc bắt đầu xử lý hồ sơ. "Chúng tôi đã ly thân hơn một năm nay. Sau khi hoàn tất thủ tục ly dị, chúng tôi sẽ có câu trả lời cụ thể đến công chúng một lần về vấn đề này".


Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt MV mới vào cuối tháng 9, Phạm Quỳnh Anh bật khóc trước tin đồn cô và đạo diễn Quang Huy đã không còn sống chung nhiều tháng nay. Ca sĩ nói đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để nói về chuyện cá nhân. Cô giữ im lặng đến bây giờ vì không muốn những chuyện riêng tư ảnh hưởng đến gia đình hai bên, đặc biệt là hai con nhỏ. Phạm Quỳnh Anh cho biết dẫu chuyện của cô và Quang Huy có ra sao, cả hai sẽ tìm một dịp thích hợp để cùng nhau nói một lần, thể hiện sự tôn trọng với khán giả. Cô không muốn xảy ra tình cảnh hai vợ chồng tranh cãi qua lại trên mặt báo. 


Phạm Quỳnh Anh từng là thành viên nhóm nhạc H.A.T, do công ty của Quang Huy quản lý. Hai người yêu nhau hơn 10 năm trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2012. Họ có hai con gái. Từ sau kết hôn, cô ít đi hát để giúp chồng quản lý công ty. Hôn nhân của hai người từng bị đồn rạn nứt năm 2017. Lúc đó, Quang Huy phủ nhận và cho biết phương châm sống của gia đình anh là "chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường".

Hiện, Phạm Quỳnh Anh đang nuôi con gái Út, trong khi bé Tuệ Lâm - con gái lớn - sống cùng bố. Chuyện vợ chồng họ đường ai nấy đi đã được công ty Quang Huy và bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz biết từ nhiều tháng nay. 


Theo Vnexpress