Choáng váng với mặt mộc đời thường của Á hậu 2 Nguyễn Tường San: Liệu có được lung linh như trên ảnh?

Vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 2, nhan sắc mặt mộc của Tường San đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

Cơn sốt về cuộc thi Miss Word Việt Nam 2019 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bên cạnh thông tin về chuyện đời tư, học vấn hay chuyện tình yêu của 3 thí sinh đăng quang thì nhan sắc đời thường của họ cũng được không ít khán giả quan tâm. Mới đây, hình ảnh mặt mộc hiếm hoi của á hậu 2 Nguyễn Tường San đã nhận được nhiều sự chú ý của CĐM. Vốn được biết đến là nàng mẫu ảnh lookbook trước khi trở thành á hậu, nên cô nàng thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu cùng lớp makeup hoàn hảo, kỹ lưỡng từ đầu đến chân. Bởi vậy không ít người sẽ tự hỏi rằng diện mạo của nàng Á hậu liệu có còn được “mười phân vẹn mười” khi rời bỏ lớp trang điểm tinh tế?

Chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 2, Nguyễn Tường San khiến không ít người tiếc nuối. Bởi ngay từ vòng thi chung khảo miền Bắc, cô đã được coi là một trong những ứng viên nặng ký cho vương miện hoa hậu khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body siêu chuẩn.

Cô được chú ý nhờ gương mặt đẹp rạng rỡ, phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu.

Từng xuất thân là cô nàng mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang của giới trẻ. Nhiều người nhận xét Á hậu Tường San có nét giống với diễn viên Tăng Thanh Hà, đặc biệt là đôi mắt biết nói.

Tường San sở hữu khuôn mặt với các đường nét thanh tú, sống mũi cao và bờ môi nhỏ nhắn. Trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ gọi cô bằng biệt danh "nàng thơ".

Xinh đẹp là thế, liệu khi bỏ lớp son phấn Tường San có cân được cả cam thường? Thế nhưng không làm người hâm mộ thất vọng, ngay cả khi để mặt mộc nhan sắc của cô nàng cũng chẳng kém cạnh chút nào. Sống mũi cao thon gọn, làn da mịn màng, sáng khoẻ thậm chí còn khiến nhiều người ghen tị.