Chồng đòi trả vợ về cho bố mẹ vợ dạy lại, 30 phút sau nhà ngoại đã bắt xe đến đón cả mẹ lẫn con khiến dân mạng vừa lòng

Cứ cãi nhau là anh chồng đòi trả vợ về cho bố mẹ vợ dạy lại và lần này hậu quả sự việc có lẽ khiến anh ta hối không kịp, chị vợ thì được dịp xả giận lại khiến dân mạng cảm thấy vừa lòng.

Mới đây, câu chuyện mâu thuẫn vợ chồng của một gia đình được chia sẻ khắp các trang mạng vì hành động dứt khoát của người bố vợ. Theo lời kể của chị vợ, cứ mỗi khi xảy ra cãi vã thì anh chồng luôn dọa trả vợ về cho bố mẹ dạy lại, lần này anh chồng còn dám gọi về cho bố mẹ vợ báo về chuyện này nhưng chẳng ngờ chỉ 30 phút sau bố mẹ vợ đã bắt taxi đến.

Chồng đòi trả vợ về cho bố mẹ vợ dạy lại

Chồng đòi trả vợ về cho bố mẹ vợ dạy lại

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Bố vợ dứt khoát đón con gái và cả cháu ngoại về với tuyên bố: "Tôi gả con tôi cho anh là mong nó có một mái ấm yên ổn chứ không phải để nay anh dọa đuổi, mai anh dọa tống con tôi ra đường. Hôm nay, không cần anh phải dọa giao trả, tự tôi tới đón con cháu tôi về. Thằng bé mới hơn 1 tuổi, luật quy định sẽ do mẹ chăm sóc nên tôi đón luôn".

"Nước đi" này đã khiến anh con rể thật sự hối hận và ngay hôm sau phải đến xin lỗi. Tuy nhiên, bố vợ lại một lần nữa cao tay khi không đưa ra quyết định nào mà cho phép con gái tự quyết định. "Em ra tuyên bố, tạm thời ở ngoại 1 thời gian để đôi bên suy nghĩ lại có nên tiếp tục hay không. Lần này em phải cho anh ấy hiểu thế nào là khi vợ đã chán thì đừng mong giữ.", chị vợ kể với cộng đồng mạng.

Chồng đòi trả vợ về cho bố mẹ vợ dạy lại

Chồng đòi trả vợ về cho bố mẹ vợ dạy lại
(Ảnh minh họa)

Rất nhiều cư dân mạng sau khi đọc câu chuyện đã tỏ ra hết sức vừa lòng và đồng cảm với chị vợ: "Bố mẹ bạn này xử lý tuyệt vời quá. 10đ 2 bác nhé"; "Tưởng mình to. To ở nhà thôi, ra ngoài chả là gì đâu. Các ông chỉ đc mỗi cái là có tt thôi chứ CE chúng tôi mà tự đẻ đc với nhau thì chưa đến lượt các ông vào cuộc đâu"; "Sau con gái mình có khi ck mình cân tất nếu gặp những thành phần doạ nạt thế này"...

Thậm chí nhiều người cũng đang làm cha, làm chồng đã đồng tình với người bố vợ trong câu chuyện và chia sẻ cách ứng phó phù hợp trong tình huống này: "Nước đi này sai rồi, vẫn là gọi điện cho bme vợ, nhưng lúc gọi phải khóc, không cần nói gì trong 30s cả, chỉ nấc nên r nói "bố mẹ ơi con khổ quá" thôi"; "Mỗi lần t dọa đuổi vk về ngoại là y răng vk t cho t nhịn cơm cm ạ. Không còn thể thống gì nữa rồi. T là trụ cột của gia đình cơ mà"...

Chồng đòi trả vợ về cho bố mẹ vợ dạy lại
(Ảnh minh họa)

Cũng có nhiều ý kiến chỉ trích anh chồng trong câu chuyện này không đáng mặt đàn ông. Quả thật chúng ta kết hôn khi đã trưởng thành, phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hôn nhân của mình nên không thể cứ vợ chồng mâu thuẫn là lôi bố mẹ đôi bên vào cuộc. Cách xử lý của anh chồng trong câu chuyện này hoàn toàn sai, nhưng chị vợ và bố mẹ mình cũng nên cho anh ta một cơ hội sửa chữa./.