Chồng Hoà Minzy khoe được mẹ đẻ gửi đồ sang tận khu cách ly ở nước ngoài, thế mới thấy độ giàu “khủng”

Hiện tại, chồng của Hòa Minzy đang có chuyến công tác ở nước ngoài. Đang trong thời gian dịch Covid -19 nên anh phải tuân thủ theo quy định cách ly. Hiện tại, những ngày sống bên nước ngoài của anh đều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự giàu có.

Mới đây nhất, vào chiều ngày 12/5, trên trang cá nhân, Minh Hải cập nhật bài viết khoe ảnh được mẹ quyền lực gửi cả loạt đồ ăn từ hoa quả, sữa, cà phê, bánh kẹo sang tới khu cách ly. Điều này khiến chồng Hoà Minzy không khỏi bất ngờ: "Đồ cứu trợ trong những ngày cách ly. Cám ơn bà nội Bo nhiều ạ. Tay bà nội dài ghê từ Việt Nam sang đến tận đây".

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Hoà Minzy dí dỏm đóng vai "fan girl" của chồng và nhắn nhủ như sau:"Bình luận sớm, mong anh Hải trả lời ạ!Thấy anh trả lời nhiều người quá mà chưa bao giờ được anh rep hihi". Bị vợ trêu chọc, thiếu gia Minh Hải đáp lời luôn:"Hiểu ý nha nha nha".

Việc chồng Hòa Minzy phải cách ly 21 ngày nhưng vẫn được mẹ gửi đồ ăn từ Việt Nam sang cho thấy độ “chịu chơi” và sự giàu có của nhà chồng nữ ca sĩ không phải thuộc dạng bình thường. Được biết, chồng của Hòa Minzy tên là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988 hiện đang là tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn tại miền Tây. Gia đình anh thuộc dạng khá giả nhất nhì thành phố Long An.

Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh công việc, bạn trai Hòa Minzy thường xuyên có những chuyến du lịch đến những vùng đất xa xỉ trên thế giới. Bản thân Nguyễn Minh Hải cũng có sở thích với đồ hiệu. Anh thích sưu tập ví da, đồng hồ và giày...

Từ khi yêu và lấy Minh Hải, cuộc sống Hòa Minzy cũng trở nên sang chảnh hơn. Có thời điểm, cô từng đăng lên trang cá nhân hình ảnh 4 chiếc thẻ tín dụng màu đen. Được biết, Black Card hay thẻ đen này không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu. Đây là loại thẻ được ngân hàng phát hành với số lượng giới hạn, chi tiêu mỗi năm trên 250.000 USD (tương đương 5,8 tỷ đồng), thu nhập bình quân một năm trên 1,3 triệu USD (hơn 30 tỷ đồng).

Hòa Minzy và chồng cũng là cặp đôi sở hữu nhiều bất động sản giá trị lên đến chục tỷ. Họ thương xuyên tiết lộ không gian sống của mình - một khu nhà vườn đẹp nằm trên khu đất rộng lớn. Không chỉ có vườn tược, nơi đây còn có bể bơi, sân bóng và nhà chòi ăn nhậu trên hồ,... như một resort thu nhỏ.

Tổ ấm hiện tại của gia đình Hòa Minzy cũng rất sang trọng. Được biết, đây là một căn hộ penthouse cao cấp, giá trị của nó có thể lên tới hàng chục tỷ đồng. Không gian nhà đẹp, khá rộng rãi, được trang trí bởi tông màu trắng chủ đạo. Với nội thất vô cùng sang trọng và cách bài trí tinh tế, căn hộ khiến không ít người phải choáng ngợp.

Mới đây, Hoà Minzy vừa khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc ngồi trên chiếc xế hộp màu hồng. Được biết, xế hộp nữ ca sĩ đang sở hữu là mẫu xe Mercedes-Benz S450 giá khoảng 5 tỷ đồng.

Đi công tác xa nhà, chồng Hoà Minzy không nguôi nỗi nhớ nhà, đặc biệt là cậu con trai bé nhỏ. Có thể thấy Hoà Minzy đã có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ kể từ khi về chung sống với anh chàng thiếu gia đình đám này.

MỤC LỤC [Hiện]