Chồng Lê Giang khẳng định có nhóm chat “nghệ sĩ Việt”, nghệ sĩ trẻ giờ rất lười biếng

Là một người nghệ sĩ có nhiều năm làm nghệ thuật nên mới đây NS Duy Phương đã có những chia sẻ của mình về lớp nghệ sĩ trẻ. Sự việc đang nhận được sự quan tâm của mọi người.

Mạng xã hội vừa qua bất ngờ gây xôn xao khi xuất hiện một nhóm chat có tên "Nghệ sĩ Việt", gồm hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí tham gia như: Phương Thanh, Trịnh Kim Chi, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Đàm Vĩnh Hưng… Mục đích của nhóm chát này dùng để nói xấu, thao túng một nhân vật nào đó.

Sự việc trở nên cao trào hơn nữa khi mới đây, NS Duy Phương trả lời phỏng vấn về chuyện "băng nhóm nghệ sĩ thâu tóm showbiz" mà anh cho là chi phối các gameshow hiện tại. Theo đó, Duy Phương nói rằng, hiện có nhiều chương trình không còn dùng nghệ sĩ cũ. Lý do được ông đưa ra vì một số nghệ sĩ đã tạo thành "băng nhóm", khiến không ai được mời tham gia.

Tôi vẫn nói với quý vị, có một nghệ sĩ rất quyền lực nắm trùm mọi chương trình bây giờ, tạo thành cả một băng nhóm sau nghệ sĩ đó. Tôi nói băng nhóm ở đây không phải họ cấu kết gì với nhau dữ dội lắm mà là họ đã thành một hệ thống, làm ăn chung với nhau, phải có đủ những gương mặt đó, tạo thành cả một khối lớn, không ai lọt vào được.

Bản thân nhà đài cũng phải chiều theo áp lực của ngôi sao đó. Ai muốn làm gì đều phải được nghệ sĩ đó ok mới vào được, kiểu như: "Tôi muốn người đó, không muốn người đó, anh phải mời người đó". Tôi nói vậy mọi người hiểu rồi, không cần phải nói tên ra nữa".

Trong buổi phỏng vấn này, NS Duy Phương cũng chia sẻ cảm nhận của bản thân về lớp nghệ sĩ trẻ hiện nay. Theo đó, anh cho rằng nghệ sĩ trẻ hiện nay rất lười biếng, bây giờ họ vào uống cà phê, nói vài ba câu rồi lên diễn luôn.

Cụ thể anh tâm sự: “Tôi nói ra những điều này, anh em nghệ sĩ sẽ buồn tôi nhưng tôi chẳng màng gì hết nên tôi nói thẳng, các chương trình bây giờ xàm. Người ta tập mất bao lâu, lên diễn còn chưa xong, huống gì bây giờ nghệ sĩ trẻ vào uống cà phê, nói vài ba câu rồi lên diễn luôn, như thế thì hay sao nổi, không là xàm thì là gì, có tập dượt gì đâu.Các nghệ sĩ trẻ bây giờ lười biếng, tối nhậu nhẹt tới 3, 4 giờ khuya, ngủ tới 11 giờ trưa mới dậy thì thời gian đâu mà tập dượt cùng nhau nữa”.

Trải qua hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn, ở tuổi gần 70, Duy Phương sống ở nhà thuê với người vợ thứ 3. Hiện, "cái nghèo" vẫn đeo bám nam nghệ sĩ.

Vừa qua, Duy Phương làm clip kêu gọi cộng đồng mạng quyên góp tiền, để giúp ông có kinh phí làm những chuỗi video trên kênh YouTube trong thời gian tới. Lời kêu gọi của nam nghệ sĩ nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. Bởi dân mạng cho rằng, Duy Phương vẫn còn hai người con ruột là Lê Lộc - Duy Phước có đủ điều kiện để lo cho bố. Đáp lại chỉ trích từ dân mạng, nam nghệ sĩ bức xúc lên tiếng về vụ việc trên. Ông cho rằng "chia sẻ" khác với "ủng hộ". 

MỤC LỤC [Hiện]