Chồng "say nắng" nữ đồng nghiệp, người vợ có quyết định không ngờ

Một người phụ nữ ở Texas đã rất đau lòng sau khi người chồng thừa nhận có quan hệ tình cảm với một nữ đồng nghiệp.

Alice Lacy (29 tuổi) bắt đầu hẹn hò với Dominique Lacy (33 tuổi) vào năm 2014, cặp đôi đã kết hôn 4 năm sau đó và tạo thành gia đình hạnh phúc với 6 người con ở Bang Lone Star.

Nhưng đầu năm ngoái, Alice bắt đầu nghi ngờ người chồng đang làm quản lý quán bar của mình ngoại tình.

“Tôi biết có điều gì đó không ổn khi một đêm nọ, anh ấy ngẫu nhiên nói rằng thật khó cho một người đàn ông khi chỉ ở bên một người phụ nữ và rằng phụ nữ sẽ không bao giờ hiểu được. Tôi biết anh ấy đang che giấu chuyện ngoại tình nhưng anh ấy phủ nhận bất cứ điều gì đang xảy ra", cô nhớ lại.

Chồng "say nắng" nữ đồng nghiệp, người vợ có quyết định không ngờ - 2

Vào tháng 10/2022, cặp đôi thẳng thắn đối diện với nhau và Dominique thú nhận có quan hệ tình cảm với một nữ đồng nghiệp. Anh coi cô bồ nhí là “tri kỉ” của mình và nói rằng đã yêu cô ấy.

“Sau khi anh ấy nói rằng cô ấy là tri kỷ của mình, tôi hỏi liệu anh ấy có chọn cô ấy thay vì những đứa con của chúng tôi không, và anh ấy trả lời: 'Có, anh yêu cô ấy'. Đó là khoảnh khắc trái tim tôi tách rời khỏi cuộc trò chuyện,” Alice nói.

Người mẹ trẻ đã rất đau khổ, cô đã khóc và nằm trên giường cả ngày.

Dominique rời khỏi nhà chung để theo đuổi mối quan hệ với đồng nghiệp của anh, nhưng hai ngày sau lại gửi tin nhắn cho Alice nói rằng anh đã mắc một sai lầm khủng khiếp.

Chồng "say nắng" nữ đồng nghiệp, người vợ có quyết định không ngờ - 3

Alice nói về tin nhắn gây sốc từ người chồng phản bội: “Tôi đã rất bối rối và cần phải suy nghĩ thấu đáo. Nhưng sau đó anh ấy xuất hiện trước cửa nhà chúng tôi. Anh ấy cho tôi xem tin nhắn gửi cho người phụ nữ kia, trong đó anh ấy kết thúc cuộc tình của họ và quỳ xuống khóc - anh ấy nói làm điều này với cuộc hôn nhân của chúng tôi là điều hối tiếc lớn nhất trong đời anh ấy.”

Bất chấp những nghi ngờ của mình, Alice quyết định cho chồng một cơ hội khác mặc cho gia đình cô phản đối.

Cô giải thích: “Họ nghĩ tôi thật điên rồ khi đưa anh ấy trở lại vì họ quá ghê tởm về toàn bộ tình huống này. Tôi có rất nhiều lo lắng về việc họ vẫn làm việc cùng nhau. Tôi đã lo lắng rằng anh ấy đang nói dối và họ sẽ tiếp tục chuyện tình cảm hoặc anh ấy sẽ không thể cưỡng lại cô ấy. Nhưng anh ấy liên tục trấn an tôi và thậm chí còn đề nghị tôi đọc qua tất cả các tin nhắn của anh ấy. Tôi cảm thấy mối quan hệ của chúng tôi bây giờ cởi mở hơn, chúng tôi có thể thành thật với nhau hơn.”

Chồng "say nắng" nữ đồng nghiệp, người vợ có quyết định không ngờ - 4

Dominique không còn làm việc tại quán bar nơi anh gặp tình nhân của mình và biết ơn Alice vì đã cho anh cơ hội thứ hai. Giống như Alice, anh tin rằng mối quan hệ của họ bây giờ tốt hơn bao giờ hết.

“Tôi đã mắc một sai lầm khủng khiếp khiến tôi suýt phải trả giá bằng cuộc hôn nhân và gia đình của mình. Trong lúc tôi yếu đuối nhất, vợ tôi đã cho tôi thấy sức mạnh. Trong lúc tôi xấu hổ nhất, vợ tôi đã động viên. Khi tôi ngã, cô ấy đã giúp tôi đứng dậy. Tình yêu, sự quan tâm và bình yên mà cô ấy mang lại cho tôi đã thúc đẩy tôi trở nên tốt hơn vì tôi đã làm cô ấy thất vọng, điều mà tôi sẽ không bao giờ để xảy ra lần nữa - cô ấy đã cho tôi mọi thứ”, Dominique chia sẻ.