Chú chó chết tức tưởi vì hành động vô trách nhiệm của công nhân làm đường khiến CĐM phẫn nộ

Hình ảnh chú chó bị chôn nửa thân người dưới lớp nhựa đường bị đông cứng, thật sự khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa lòng. Nó đã phải trải qua giây phút rất đau đớn và đầy bất lực!

Đoạn clip ghi lại cảnh một chú chó bị vùi dưới lớp nhựa đường rất dày đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng. Nó đã chết! Hình ảnh chú chó với bộ lông trắng nằm im lìm đã làm bất cứ ai cũng phải phẫn nộ.


Hình ảnh chú chó bị chôn vùi khiến dân mạng xót xa.

Được biết sự việc xảy ra ở Ấn Độ, những người công nhân làm đường thật sự không nhìn thấy hay cố tình bỏ mặc chú chó tội nghiệp? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Thậm chí, nơi chú chó bị lấp hết nửa thân người dưới lớp nhựa đường còn được xe lu cán bằng phẳng. Không thể có chuyện chẳng ai nhìn thấy nó!

Hẳn chú chó đã rất đau đớn, có thể nó đã gào thét nhưng không ai chú tâm đến sự cầu cứu của con vật đáng thương. Sức nóng của nhựa đường rất kinh khủng, ai cũng biết điều đó và chú chó đã chết một cách tức tưởi.


Người dân không khỏi phẫn nộ.

Đoạn clip đã gây lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Các nhà hoạt động về động vật cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, con vật đang ngủ. Nhưng thay vì bị đuổi đi, nó đã được chôn sống trước khi bị san bằng. Nhóm công nhân Ấn Độ đã rời đi sau khi xong nhiệm vụ và bỏ mặc con vật bị chôn vùi trên đường. Sáng ngày 13/6, chú chó được những người đi đường phát hiện ra với đôi chân bị mắc kẹt dưới lòng đường. Ai nấy đều không khỏi sốc khi chứng kiến hình ảnh này.


Chú chó chết tức tưởi và đau đớn do sự nhẫn tâm của nhóm công nhân.

Cư dân địa phương cho biết, các công nhân đã thấy sự quằn quại đau đớn của chú chó nhưng lại từ chối phá đường để đưa nó ra khỏi nơi nguy hiểm.

Một nhóm cư dân địa phương và các nhà hoạt động nhân quyền được tập hợp tại địa điểm xảy ra vụ việc. Họ đã tổ chức một cuộc biểu tình chống lại Bộ Công trình Công cộng (PWD), chịu trách nhiệm về công tác đường bộ.


Cuối cùng bên thi công cũng điều xe đến đào cơ thể chú chó ra.

Những người biểu tình giận dữ chiếm đoạt các phương tiện thi công và dừng công việc buộc một đại diện cấp cao của công ty phải có mặt giải quyết. Ông bày tỏ sự hối hận về hành động vô nhân đạo và mang theo một người đào để đưa cơ thể của chú chó ra khỏi đó.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được dân mạng tiếp tục chia sẻ mạnh mẽ. Sự việc không chỉ dừng lại ở mức độ một con vật bị chết mà nó đã đánh tới sự nhân đạo của con người phải không nào?

Theo Ohman