Cô vợ tiêu 500 triệu đồng trong 1 giờ khiến tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean khiếp vía

Chi phí dành cho mua sắm, tiệc tùng và du lịch của người đẹp gấp hơn 4 lần so với số tiền mà cô tự tay kiếm được.

Vụ ly hôn ồn ào giữa Johnny Deep và Amber Heard từng là tâm điểm chú ý của dư luận

Năm 2016, vụ kiện tụng ly hôn ầm ĩ giữa Johnny Deep và vợ trẻ kém 23 tuổi Amber Heard trở thành tâm điểm của truyền thông và báo giới. Sau 8 tháng đôi co lời qua tiếng lại, vụ ly hôn của cặp đôi từng dính nhau như sam này cũng khép lại bằng màn chia tài sản sòng phẳng. Theo đó, Amber Heard nhận được 7 triệu USD từ chồng cũ cùng 2 chiếc xe sang, trong đó có 1 chiếc Range Rover và 1 chiếc Ford Hustage.

Biệt danh "kẻ đào mò" bị gán cho Amber Heard kể từ khi cô đệ đơn ly hôn

Số tài sản được chia tuy chẳng nhằm nhò gì so với khối tài sản kếch xù lên tới 400 triệu USD (khoảng 9 nghìn tỷ đồng) của tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean và cũng chưa thể thỏa mãn yêu cầu mà cô nàng tóc vàng Amber Heard đòi hỏi khi ly hôn nhưng đây cũng được cho là một món “hậu hĩnh” mà Amber kiếm được chỉ sau khoảng 15 tháng chung sống với “mỏ vàng” Johnny Deep. Cũng từ vụ ly hôn ồn ào này, Amber bắt đầu bị gắn với biệt danh “kẻ đào mỏ”.

Cặp đôi dính với nhau như sam tại hầu hết các sự kiện khi tình cảm còn mặn nồng

Quen nhau từ năm 2011 sau khi hóa thân thành một cặp tình nhân trong The Rum Diaries, Johnny Deep và Amber Heard nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Chưa đầy một năm sau đó, Johnny chấm dứt hoàn toàn với tình cũ đã gắn bó với mình 14 năm và sinh cho mình 2 người con để đường đường chính chính đến với Amber. Tháng 2.2015, cặp đôi tổ chức đám cưới bí mật vô cùng lãng mạn và xa hoa tại hòn đảo riêng của tài tử Cướp biển vùng Caribbe ở Bahamas.

Tuy nhiên, chỉ 15 tháng sau, vào tháng 5.2016, Amber bất ngờ nộp đơn kiện và tố cáo Johnny Deep bạo hành, đánh đập cô, đồng thời đề nghị ly hôn tài tử nổi tiếng. Tuy nhiên, hồ sơ xin ly dị mà Amber nộp lên tòa đã vô tình tiết lộ rằng cô chính xác là một kẻ đào mỏ.

 

Amber sở hữu khuôn mặt cân xứng vơi tỷ lệ được coi là hoàn hảo

Cô đào sinh năm 1986 dù sở hữu khuôn mặt với tỷ lệ hoàn hảo nhất hành tinh và một thân hình quyến rũ, bốc lửa nhưng vẫn không thể tạo dựng được một sự nghiệp vững chắc cho mình tại Hollywood. Cô nàng chỉ kiếm được khoảng 10 ngàn USD/tháng – một khoản thu nhập được coi là khá ít ỏi tại Hollywood và không bằng số tiền tiêu vặt của người chồng nổi tiếng Johnny.

Trong khi đó, chi phí dành cho ăn ở, tiệc tùng và du lịch của người đẹp lại lên tới hơn 44 ngàn USD, gấp hơn 4 lần so với số tiền mà cô tự tay kiếm được. Có lần, Amber đã vung tay tới mức chi 20 ngàn USD (khoảng 500 triệu đồng) trong 1 giờ mua sắm hàng hiệu. Các tài liệu trình lên tòa án cũng thể hiện rõ ràng tình trạng tài chính ở mức “báo động” của người đẹp tóc vàng này.

Nhiều nguồn tin cho biết, tất cả những gì cô nàng nói đều được thêu dệt với mục đích rời khỏi Johnny với món tiền bồi thường hậu hĩnh

Ngoài ra, nhiều thông tin cho rằng, việc tố Johnny Deep bạo hành, lạm dụng chỉ là cái cớ để Amber thoát khỏi Johnny và lĩnh một khoản tiền hậu hĩnh sau ly hôn. Tình cũ và các con của tài tử Cướp Biển Vùng Caribbe đều đồng loạt lên tiếng bênh vực Johnny và khẳng định, từ trước đến nay, anh luôn là người ngọt ngào, nhạy cảm và chưa bao giờ có hành động bạo hành với phụ nữ.

Bạn thân Johnny Deep – danh hài Dough Stanhope cũng lên tiếng "vạch trần" Amber: “Cô ấy đã bỏ Johnny với lời đe dọa rằng cô ta sẽ công khai nói dối bất kỳ điều gì và làm bất cứ cách gì nếu Johnny không thỏa mãn những gì cô ta đòi hỏi”.

Cô nàng nhận 7 triệu USD và 2 chiếc xe sang sau ly hôn

Sau một thời gian dài “lời qua tiếng lại”, cuối cùng, Johnny Deep đã chấp nhận bỏ ra số tiền 7 triệu USD để cô vợ cũ của mình “im miệng” và rút đơn tố cáo, đồng thời giải quyết thủ tục ly hôn trong êm thấm. Ngoài số tiền 7 triệu USD, Amber còn được quyền giữ 2 chiếc xe hạng sang, một chiếc Range Rover và một chiếc Ford Mustage.

Số tài sản được thừa hưởng này ít hơn nhiều so với những gì Amber mong muốn và đòi hỏi. Trước đó, cô nàng đòi được chia một khoản trong tổng số thu nhập lên tới 20-30 triệu USD mà Johnny Deep kiếm được trong suốt quãng thời gian cặp đôi vẫn là vợ chồng, đồng thời yêu cầu được chu cấp số tiền 50 ngàn USD/tháng sau ly hôn.

Tuyên bố quyên góp 7 triệu USD cho các tổ chức từ thiện nhưng người đẹp vẫn không thể thoát mác "đào mỏ"

Chính vì thế, sau cuộc ly hôn ồn ào với tài tử nổi tiếng, Amber bị gọi là “người đẹp đào mỏ”. Để giũ bỏ biệt danh chẳng mấy tự hào này, cô nàng đã quyết định dùng tất cả số tiền được bồi thường để làm từ thiện. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hề tin cô nàng thực sự vô tư khi đến với Johnny – người hơn cô đến 23 tuổi, kể cả khi cô đã ly hôn và dùng tất cả 7 triệu USD làm từ thiện.

Người mẫu Chrissy Teigen còn mỉa mai trên trang cá nhân của mình rằng: “Chà, cô ấy quyên góp hết 7 triệu USD cho từ thiện để trở thành Robin Hood của giới đào mỏ cơ đấy".

Đào từ mỏ vàng này sang mỏ vàng khác

Amber công khai hẹn hò tình mời tỷ phú sau khi ly hôn với Johnny Deep

Chia tay Johnny Deep không được bao lâu, người ta đã bắt gặp Amber tay trong tay tình tứ với tỷ phú Elon Musk – người sở hữu khối tài sản lên tới hơn 14 tỷ USD, gấp hàng chục lần tài sản chồng cũ của cô. Elon Musk từng là một thần đồng, người sáng lập tập đoàn công nghệ SpaceX, đồng thời sở hữu nhiều công ty khác như: công ty năng lượng mặt trời SolarCity, tập đoàn Telsa Motors và công ty Paypal.

Cô nàng đăng ảnh hôn lên má tỷ phú Elon Musk

Nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2016 – khi cuộc ly hôn giữa cô và Johnny Deep còn chưa ngã ngũ. Tuy nhiên, phải đến tháng 4.2017, cô mới công khai hẹn hò tình mới tỷ phú. Nhiều người ngán ngẩm cho rằng, cô nàng đã bỏ “mỏ vàng” này để sang đào một “mỏ vàng” khác nhiều tiềm năng hơn.

Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, cặp đôi đã “đường ai nấy đi” với lý do cả hai đều quá bận rộn và không thể dành nhiều thời gian cho nhau, mặc dù trước đó, cả hai đã cùng đi nghỉ với cả gia đình 2 bên và Amber thậm chí cũng đã dần làm quen với các con riêng của vị tỷ phú.

Amber bị bắt gặp hôn tình mới doanh nhân vài ngày trước đây

Gần đây, Amber lại đang gây xôn xao mặt báo khi công khai thân mật với doanh nhân trẻ Vito Schnabel. Ngày 7.6 vừa qua, cặp đôi đã bị bắt gặp “khóa môi” tình tứ khi ngồi nghỉ phía bên ngoài một tòa nhà tại New York. Vito Schnabel sinh năm 1986, là con trai của nhà làm phim Julian Schnabel và người vợ đầu. Anh hiện có hai trung tâm triển lãm riêng ở St. Moritz và New York. Trong quá khứ, doanh nhân trẻ tuổi này cũng từng có cuộc tình ồn ào với siêu mẫu hơn 13 tuổi - Heidi Klum.

Trong khi Amber đang vui vẻ bên tình mới thì Johnny Deep lại khiến người hâm mộ xót xa vì vẻ ngoài tiều tụy, gầy rộc

Tuy nhiên, điều đáng nói là Amber vẫn đang tỏ ra hết sức hạnh phúc bên tình mới của mình mà không một chút mảy may quan tâm đến tình hình hiện tại của chồng cũ – tài tử Johnny Deep. Cô nàng tỏ ra dửng dưng khi thấy hình ảnh Johnny Depp tiều tụy, gầy trơ xương lan tràn trên các mặt báo thời gian gần đây. Johnny Deep bị cho là đã mắc bệnh hoặc đã làm việc quá sức, cùng với những khủng hoảng trong cuộc sống dẫn đến tình trạng sụt cân nghiêm trọng.

Theo Danviet.vn