Chú chó khóc nấc vì thương nhớ bà ngoại đã khuất khiến CĐM nghẹn ngào: "Nín đi con, thương con nhiều"

Đoạn clip chú chó khóc thương bà ngoại đã khuất khiến người xem rơi nước mắt. Hẳn đây là chú chó trung thành và có nhiều tình cảm giống con người.

Những hình ảnh và câu chuyện về chú chó trung thành này đã lấy đi không ít cảm xúc và cả những giọt nước mắt của nhiều người. 

Mới đây câu chuyện về chú chó trung thành sau khi chủ mất lại khiến nhiều người xúc động. Theo đó, chủ nhân đoạn clip cho biết gia đình đang vô cùng bối rối khi phải chia tay bà ngoại của mình.

Clip: Chú chó khóc nhớ chủ

Trong đoạn clip, hình ảnh một chú chó nằm khóc nấc liên hồi gây chú ý với nhiều người. Hóa ra, ở với ngoại bao nhiêu năm, nay ngoại ra đi, chú chó đã cảm nhận thấy sự mất mát, không còn được ngoại gọi và vỗ về nên cũng đau lòng khóc.

Loạt hotface Việt từng bị CĐM "đay nghiến" ví mình như Sulli: "Nếu không nói được gì tốt đẹp, sao không chọn im lặng"

Thấy chú chó đau lòng, người nhà của người đã khuất đã chạy lại an ủi nhưng dường như chú chó này không thể ngưng được dòng nước mắt cảm xúc của mình. Chú chó khóc run lên vì thương nhớ bà ngoại đã khiến nhiều người xúc động. Chắc khi bà ngoại còn sống, chú chó là người bạn chia sẻ bao tâm sự với bà, bà cũng là người chăm sóc và vuốt ve chú mỗi ngày.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã lấy đi giọt nước mắt của không ít người. Sau ít giờ đăng tải, đã hút gần 10 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận chia sẻ cảm xúc cùng những kỷ niệm của chính dân mạng về những chú chó mà họ từng nuôi. 

"Chó thực sự là một người bạn trung thành"

"Đọc câu chuyện về chú chó trung thành này mình đã rớt nước mắt và nhớ về chú chó trước kia mình cũng đã từng nuôi. Nếu không gặp nạn thì giờ này chắc nó vẫn đang ở bên cạnh mình"

"Tôi tin loài chó rất trung thành với chủ là có thật, đáng căm giận bọn trộm chó và những hệ lụy ăn theo"

"‘Em không nói được nhưng em cũng biết nhớ, thương. Nên không khó để nhìn thấy hình ảnh các em chó mừng rỡ khi chủ đi làm về. Ngoại mất rồi, ai sẽ vuốt ve em nữa đây"

Hiện câu chuyện về chú chó trung thành và giàu tình cảm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Quỳnh Anh khoe tài "tiên tri" khi dự đoán Duy Mạnh sẽ ghi bàn mở tỉ số trận thắng 3-1 cho Việt Nam!