Chủ nhân chiếc bánh bị gái xinh bàn bên "ăn vụng" bức xúc: "Mình tiếc vì quà của bạn bè tặng mà chưa kịp thổi nến!"

Cô gái bàn bên "thò tay" sang "chấm mút" bánh sinh nhật còn nguyên bị dân mạng chỉ trích dữ dội. Chủ nhân chiếc bánh đã chính thức lên tiếng về sự cố.

Mới đây CĐM xôn xao một clip ghi lại cảnh gái xinh ăn mặc sành điệu, tay đeo Apple watch nhưng lại có hành động kém duyên khiến nhiều người bất bình.

Trong clip, chiếc bánh sinh nhật vẫn đang cắm nguyên nến ở bên đang chờ tới giờ chủ nhân mở tiệc. Ấy vậy mà cô gái này lại ngang nhiên "thò tay" qua khung lưới ngăn cách giữa các bàn ngang nhiên nếm bánh. Không những thế hành động kém duyên còn được lặp lại 2 lần với một thái độ cười cợt, khoái trá.

Ngắm nhìn "nhan sắc vạn người mê" của "hot girl ống nghiệm" Lan Thy sau 4 năm du học Nhật Bản

Sau khi clip được CĐM chia sẻ một cách chóng mặt, 71.000 lượt bày tỏ cảm xúc, 40.000 bình luận và 32.000 chia sẻ. Gái xinh này nhận về cơ số "gạch đá" về hành động vô duyên này. Chủ nhân của chiếc bánh đã chính thức lên tiếng. 

Được biết, chủ nhân của chiếc bánh là N.M đến từ Huế. "Hôm qua là ngày sinh nhật mình, mình được bạn bè bí mật tổ chức và đem bánh đến tặng. Có lẽ mọi chuyện sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nếu như không có cô gái bàn bên", N.M chia sẻ.

Anh chồng của năm: Vừa đi phu hồ về đã mải mốt dẫn vợ bầu đi mua thuốc bổ, một câu quan tâm cũng đủ ấm lòng

Theo lời kể của M.N, chiếc bánh chưa được khui ra, mới để gọn một góc chờ mở tiệc, thì đã bị gái xinh "ăn vụng". Hơn nữa, cô gái này cùng 4,5 người bạn vô tư quay clip TikTok với một thái độ cười cợt, thích thú.

Ngay sau đó cô và bạn của mình đã mang chiếc bánh để ra một chỗ khác.''Lúc đấy cả bọn mình tức lắm mà không làm gì được. Tự nhiên đang vui vẻ mà lại gặp phải trường hợp không thể hiểu nổi. Cuối cùng chúng mình đứng dậy ra quán cafe ngồi còn bánh đem về nhà'', N.M. bức xúc.

Nói thêm về tình trạng chiếc bành, chủ nhân 18 tuổi kể: "Hiện tại bánh không ai ăn và xác định bỏ. Mình tiếc vì quà của bạn bè tặng mà không được thổi nến với ăn miếng nào''.

 Hiện tại do nhận được quá nhiều công kích từ MXH, gái xinh "ăn vụng" đã khóa tài khoản cá nhân.

Tìm ra Facebook gái xinh "không làm mà đòi có ăn" khi "tòm tem" bánh sinh nhật của bàn khác, bị bắt quả tang vẫn cười cợt