Chu Thanh Huyền lên tiếng về tin đồn nhập viện do thuốc ngủ

Chu Thanh Huyền khẳng định những tin đồn trên mạng xã hội là không đúng sự thật. 

Hôm qua mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải nhập viện sau khi uống 80 viên thuốc ngủ. Thông tin này được Lê Gia H - một người chị của Chu Thanh Huyền xác nhận với truyền thông.

Người này cũng cho biết Chu Thanh Huyền đang nằm tại một bệnh viện trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bác sĩ cũng cho biết, nếu chậm một lúc nữa sẽ rất nguy hiểm... Theo chia sẻ của báo chí, đến sáng 7/7, Chu Thanh Huyền đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn cần được theo dõi sát sao.

Tuy nhiên ngay sau đó, Chu Thanh Huyền bất ngờ đăng tải clip mới trên các nền tảng MXH. Trong clip này, cô nàng chơi đùa cùng một em bé, là con của người thân.

Đặc biệt ở phần bình luận, đích thân Chu Thanh Huyền cũng trả lời bình luận về thông tin sức khỏe gần đây. Cụ thể khi có người hỏi thăm chuyện uống 80 viên thuốc ngủ và phải nhập viện, cô khẳng định đây là tin đồn và đang đi chơi với Quang Hải.

'Ai đồn ác vậy? Độc mồm độc miệng quá à. Em còn đang bận đi chơi với ông già (tức là Quang Hải) nhà em chứ có thời gian đâu ạ' - bạn gái Quang Hải nói.

Ngoài ra Chu Thanh Huyền cũng tiết lộ sẽ sớm livestream trò chuyện với mọi người.

Tuy nhiên, câu trả lời của Chu Thanh Huyền nhanh chóng bị vỡ lở khi ở dưới phần bình luận, nickname có tên Yummy khẳng định: 'Đang ở Hồng Ngọc cứ giả vờ làm gì' hay 'Up cid cũ hả Ana Sơn Tây ơi'.... Trước những tin nhắn đặt nghi vấn như trên, Chu Thanh Huyền phớt lờ.

Một cư dân mạng cho rằng Chu Thanh Huyền sử dụng video cũ.

Trước đó, Lê Gia H. cho biết, khoảng 4h chiều 6/7, Chu Thanh Huyền đã uống 80 viên thuốc ngủ, gồm 10 vỉ. Sau đó, Huyền nhắn tin cho chị H. với nội dung: “Nếu em có chết đi thì chị hãy cứ sống tốt và mạnh mẽ lên. Đừng để người khác lợi dụng”.

“Ngay khi nhận được tin nhắn, tôi đã cảm thấy dự cảm không lành nên có nhắn lại cho Huyền: Em đừng làm gì dại dột, đừng làm chị sợ”, chị H thông tin, đồng thời cho biết, ngay sau đó chị vội về nhà Huyền xem tình hình nhưng do giờ tan tầm tắc đường nên chị không thể đến sớm như dự tính.

Trước tình thế khẩn cấp, chị H. gọi điện nhờ mẹ Huyền đến kiểm tra. Tuy nhiên, ngay khi đến nơi, mẹ Huyền phát hiện con gái đã khóa cửa cố thủ bên trong. Bà đã phải nhờ bảo vệ lên phá cửa. Khi vào bên trong, Chu Thanh Huyền chỉ nói được câu "mẹ ơi" rồi xỉu. Gia đình đã phải tức tốc đưa Chu Thanh Huyền đi bệnh viện cấp cứu.

Về tình trạng của Huyền những ngày qua, chị H cho biết: “Mấy ngày qua, Chu Thanh Huyền có tâm sự với tôi, mấy hôm nay trên mạng xã hội có một tài khoản với gần 1 triệu follow 'bóc phốt' Huyền lừa tiền của bạn ấy, làm 'sugar baby' với những lời lẽ tiêu cực. Việc này đã làm ảnh hưởng đến danh dự của Huyền”.

Cũng theo chị H, từ việc "bóc phốt" của người này sau đó cũng đã có nhiều thông tin đăng tải khiến Chu Thanh Huyền rất mệt mỏi.