"Chủ tịch" triệu views TikTok Phương Thoa đọ sắc cùng Đông Nhi: Ai đẳng cấp hơn?

Nhan sắc của "nữ chủ tịch" đúng là không phải dạng vừa đâu!

Nguyễn Việt Phương Thoa là một trong những cái tên nổi bật trong cộng đồng mạng, cô sở hữu kênh TikTok hơn 10 triệu follower và đình đám với chuỗi video "chủ tịch giả vờ và cái kết". Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ngày càng thăng tiến, Phương Thoa còn được giới trẻ khen ngợi khi sở hữu vóc dáng cơ thể chuẩn từng cen-ti-mét và phong cách ăn mặc rất thời trang.

Mới đây, Phương Thoa gây chú ý khi có màn đọ sắc với Đông Nhi trong một sự kiện. Theo đó, Phương Thoa tham gia một sự kiện lớn với tư cách khách mời. Theo chia sẻ đây là lần đầu tiên mỹ nhân sinh năm 1998 được chào đón và gặp gỡ nhiều sao Việt đến vậy. Vì xuất hiện trước rất nhiều người nên hot TikToker gốc Quảng Ngãi cũng đặc biệt chăm chút cho hình ảnh của mình. 

"Nữ chủ tịch giả danh" diện mẫu đầm trắng có phần thân trên dáng cúp ngực ôm sát body, chân váy được làm kiểu xòe nhẹ tạo độ bồng bềnh cho người mặc, cô còn khéo phối găng tay trắng, tăng độ sang trọng cho tổng thể. 

Trước những hình ảnh này cư dân mạng dành rất nhiều lời khen có cánh cho "chủ tịch triệu view". Thậm chí Phương Thoa liên tục được fan giục đi thi Hoa hậu. Dù vậy, cô nói vui mình chỉ là "Hoa hậu phường xã". 

Tại đây, Phương Thoa bất ngờ có màn đọ sắc với ca sĩ Đông Nhi khi đứng chung một khung hình. Có thể thấy vóc dáng chuẩn chỉnh cùng gương mặt sáng của cô có phần lấn lướt đàn chị. Tuy nhiên, không thể phủ nhận độ rạng rỡ và vòng eo nuột nà đáng nể của bà mẹ một con - Đông Nhi.

Ngoài đời Phương Thoa gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh mảnh mà sexy với mái tóc ngắn cá tính dễ dàng biến đổi muôn màu muôn vẻ, cùng loạt biểu cảm lầy lội, nhí nhảnh, có độ "khùng" được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.

Hot girl làm sống lại trào lưu những năm 2000: Choáng và áp lực khi được nhiều người biết đến!

Michelle - người tạo nên trào lưu trên Facebook gợi nhắc ký ức năm 2000 đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng...Xem thêm tại đây