Chưa cần netizen, Bảo Thy tự tay “bóc” nhan sắc khác một trời một vực trên sóng truyền hình: “Góc cận đựng được 8 chén chè”

Hết Thiều Bảo Trâm đến Bảo Thy, sắp tới đây ai sẽ là người bị ống kính trường quay "hại" nữa?

Vào tối hôm qua (18/8), Bảo Thy xuất hiện với vai trò khách mời tại chương trình Ngôi Sao Đương Thời. Ngoài phần thể hiện lại ca khúc đình đám cũ như Sorry cùng bạn thân Vương Khang, nhan sắc của nữ ca sĩ cũng khiến dân tình đặc biệt quan tâm. Bởi cũng lâu lắm rồi từ khi theo chồng về dinh, Bảo Thy mới xuất hiện trên truyền hình. 

Chưa đợi netizen góp ý, giọng ca Công Chúa Bong Bóng đã "than trời" vì khoảnh khắc kém sắc của mình. Trên trang cá nhân, Bảo Thy hờn dỗi viết: "Ủa mặt lên TV góc cận đựng được 8 chén chè kìa". Có thể thấy, đa phần netizen cho rằng bà xã đại gia Phan Lĩnh trông tròn trĩnh, phúng phính hơn hẳn so với loạt ảnh "sống ảo" cô tự đăng tải trên MXH. Hẳn là do ở nhà được chồng cưng chiều, tẩm bổ lắm đây?

Chưa cần netizen, Bảo Thy tự tay “bóc” nhan sắc khác một trời một vực trên sóng truyền hình: “Góc cận đựng được 8 chén chè” - Ảnh 2.

Chưa ai kịp nhận ra, Bảo Thy đã đăng đàn tự tố.

Chưa cần netizen, Bảo Thy tự tay “bóc” nhan sắc khác một trời một vực trên sóng truyền hình: “Góc cận đựng được 8 chén chè” - Ảnh 3.

Khoảnh khắc xinh đẹp mà bóng hồng chia sẻ trước đó.

Chưa cần netizen, Bảo Thy tự tay “bóc” nhan sắc khác một trời một vực trên sóng truyền hình: “Góc cận đựng được 8 chén chè” - Ảnh 4.

So với hình ảnh cắt từ clip do chương trình đăng tải quả có nhiều khác biệt.

Chưa cần netizen, Bảo Thy tự tay “bóc” nhan sắc khác một trời một vực trên sóng truyền hình: “Góc cận đựng được 8 chén chè” - Ảnh 5.

Điều dễ dàng nhận thấy nhất là gương mặt bị tăng kí của Bảo Thy.

Chưa cần netizen, Bảo Thy tự tay “bóc” nhan sắc khác một trời một vực trên sóng truyền hình: “Góc cận đựng được 8 chén chè” - Ảnh 6.

Nhưng ở góc cận thế này thì hiếm ai có thể đẹp tuyệt đối cho được.

Chưa cần netizen, Bảo Thy tự tay “bóc” nhan sắc khác một trời một vực trên sóng truyền hình: “Góc cận đựng được 8 chén chè” - Ảnh 7.

Bù lại, fan vẫn dành lời khen cho Bảo Thy: "Mặt vẫn đáng yêu xinh đẹp chị ơi. Phúc hậu và trưởng thành, quyến rũ."

Không chỉ Bảo Thy mà trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng rơi vào trường hợp tương tự khi ngồi ghế khách mời một show truyền hình. Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, nguyên nhân khiến mặt cô to lên hẳn có lẽ do góc quay không phù hợp. Không chỉ thế, cô còn tung loạt ảnh khoe dáng nuột cùng khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp để làm bằng chứng "minh oan".

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật, ảnh cắt từ clip