Chưa hết biến, Knet lại “khẩu nghiệp” về hình ảnh Jennie (BLACKPINK) hở bạo: Trễ trên cộc dưới, váy ngắn đến đỏ mặt

Jennie (BLACKPINK) tiếp tục trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì tạo hình sexy, dù trước đó cô nàng được khen ngợi hết lời.

Những ngày gần đây, Jennie (BLACKPINK) trở thành tâm điểm chỉ trích vì bộ đồ y tá gợi cảm trong MV mới Lovesick Girls. Sự việc nghiêm trọng đến nỗi Liên đoàn Nhân viên Y tế Hàn Quốc lên tiếng. Sáng nay (6/10), YG đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc, cho biết họ không có ý tình dục hóa nghề nghiệp và xúc phạm các ý tá, đồng thời cân nhắc chỉnh sửa MV.

Những tưởng sự việc đã tạm yên ắng nhưng dân mạng xứ Hàn lại tiếp tục "đào" lại 1 tạo hình khác của Jennie còn hở bạo hơn nữa. Đó chính là bộ trang phục trống trên hở dưới của Jennie trong MV Ice Cream, phát hành cách đây hơn 1 tháng. Cụ thể, chiếc áo croptop được cắt ngắn để khoe khéo vòng 1 của Jennie, chiếc váy cũng ngắn không thể ngắn hơn và lộ quần bảo hộ. Nữ idol đã mặc bộ đồ này để chụp ảnh poster và quay 1 số phân cảnh trong MV. Đáng nói, trước đó Jennie được khen hết lời vì vẻ gợi cảm song giờ lại bị chỉ trích. Fan quốc tế, fan Trung cho rằng netizen Hàn “lật mặt” nhanh hơn bánh tráng.

Chưa hết biến, Knet lại “khẩu nghiệp” về tạo hình sexy của Jennie (BLACKPINK): Trống trên hở dưới, váy ngắn đến đỏ mặt - Ảnh 2.

Cận cảnh bộ đồ trống trên hở dưới của Jennie. Áo được cắt ngắn để khoe vòng 1 đẫy đà và váy cũng ngắn cũn cỡn

Chưa hết biến, Knet lại “khẩu nghiệp” về tạo hình sexy của Jennie (BLACKPINK): Trống trên hở dưới, váy ngắn đến đỏ mặt - Ảnh 3.

Ở góc độ này có thể thấy thậm chí quần bảo hộ của Jennie còn dài hơn váy

Netizen Hàn cho rằng bộ đồ để lộ quá nhiều da thịt khiến người xem "nhức mắt"

Chưa hết biến, Knet lại “khẩu nghiệp” về tạo hình sexy của Jennie (BLACKPINK): Trống trên hở dưới, váy ngắn đến đỏ mặt - Ảnh 6.

Tạo hình này của Jennie đang là chủ đề gây tranh cãi trong khắp cư dân mạng Trung - Hàn

Trước những hình ảnh nóng "đỏ mặt" của Jennie khi diện trang phục này, netizen Trung và Hàn tranh cãi nảy lửa trên trang Pann và Douban. Phần đông cho rằng bộ trang phục quá hở hang và chỉ trích stylist đã để Jennie mặc hở quá đà. Vẫn biết Jennie đẹp, Jennie sexy, tốt khoe xấu che, nhưng có lẽ khoe nhiều thế này sẽ rất dễ dẫn đến tình huống phản cảm, làm ảnh hưởng hình ảnh của nữ idol.

- Thực sự là có vấn đề. Váy ngắn quá mức, thậm chí quần bảo hộ còn dài hơn cả váy.

- Phải chăng Jennie đang muốn đi theo con đường của Hyuna.

- Váy này chỉ che được nội y thôi, may chỉ chụp ảnh chứ không phải mang lên sân khấu.

- Dù có theo phong cách gợi cảm đến đâu thì cũng không thể cho idol mặc váy ngắn đến vậy, mong stylist hãy lưu ý hơn.

- Đồ bơi không ra đồ bơi mà quần áo bình thường cũng không phải.

- Phía trên cũng tức mắt nữa. Sao lại để Jennie khoe ngực như vậy?

- Ngắn cũn cỡn, stylist nên bị sa thải.

- BLACKPINK có nhiều fan là thanh thiếu niên nên ăn mặc thế này không ổn đâu.

- Bài hát theo phong cách mùa hè lại hướng đến thị trường Âu Mỹ nên mặc vậy cũng bình thường mà.

- Chắc Jennie cũng cảm thấy bất tiện lắm.

Nguồn: Douban, Pann

Chưa hết biến, Knet lại “khẩu nghiệp” về tạo hình sexy của Jennie (BLACKPINK): Trống trên hở dưới, váy ngắn đến đỏ mặt - Ảnh 8.