Isaac kể chuyện tình liêu trai, bị "hồ ly tinh" quyến rũ

Nhiều người tò mò về danh tính "hồ ly" quyến rũ, xinh đẹp khiến Isaac "mê đắm" trong lần trở lại này.

Mới đây, nam ca sĩ Isaac – cựu thành viên nhóm 365 đã thu hút nhiều sự chú ý khi hé lộ kế hoạch trở lại làng nhạc qua MV mới “Cất em vào tâm tư”. Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc được anh đầu tư cực lớn trong năm 2020, kết hợp cùng đạo diễn trăm triệu view – Kawaii Tuấn Anh.

Isaac kể chuyện tình liêu trai, bị "hồ ly tinh" quyến rũ - 1

Qua loạt hình ảnh đầu tiên được hé lộ, MV “Cất em vào tâm tư” của Isaac sẽ mang màu sắc cổ trang huyền bí, nói về truyền thuyết cửu vĩ hồ (hồ ly 9 đuôi). 

Chưa rõ Isaac sẽ mang đến tạo hình gì, nhưng sự xuất hiện của bóng người con gái ngồi chải tóc càng làm khán giả tò mò về mỹ nhân sẽ kết hợp cùng nam ca sĩ. Trong các truyền thuyết được lưu truyền trong dân gian các nước châu Á, cửu vĩ hồ là một con cáo tu luyện lâu năm có khả năng biến hoá thành người con gái xinh đẹp, thông minh, tỏa ra sức hút kì lạ với đàn ông. Vì vậy, khán giả càng thêm kỳ vọng về danh tính của nữ chính – người sẽ đảm nhận vai mỹ nhân quyến rũ, sở hữu vẻ đẹp ma mị khiến Isaac "mê đắm" trong MV lần này.

Isaac kể chuyện tình liêu trai, bị "hồ ly tinh" quyến rũ - 2

Isaac kể chuyện tình liêu trai, bị "hồ ly tinh" quyến rũ - 3

Nhiều khán giả tò mò về nhân vật nữ chính đóng vai hồ ly 9 đuôi trong MV

Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm Vpop hiếm hoi mà đạo diễn Kawaii Tuấn Anh ứng dụng nhiều kỹ xảo làm phim độc đáo, cầu kỳ nhằm đẩy cao yếu tố thần thoại kỳ ảo. Dự kiến, MV "Cất em vào tâm tư" sẽ được ra mắt khán giả vào lúc 19h ngày 13/10 tới.

Isaac kể chuyện tình liêu trai, bị "hồ ly tinh" quyến rũ - 4

Nam ca sĩ quyết giấu kín tạo hình của anh trong MV mới nhằm gây bất ngờ với khán giả

Trước đó không lâu, Isaac cũng vừa có sự kết hợp cùng nữ ca sĩ MLEE trong MV “Cá Cắn Câu” ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua. Vào năm 2019, Isaac cũng hoạt động chăm chỉ khi đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh “Anh Trai Yêu Quái”, thể hiện ca khúc nhạc phim “Anh Em Ta Là Cái Gì Nào?”, đồng thời ra mắt MV “Đau Đầu” và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.