Chưa sinh nở, Đỗ Thị Hà đã mắc chứng hay quên

Nhiều người cũng nhớ đến ngay màn quên đồ tương tự của Thùy Tiên ngay trước khi lên đường sang Thái thi Miss Grand International.

Đỗ Thị Hà đang là nàng Hậu nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ cộng đồng fan sắc đẹp khi chỉ còn 2 tuần nữa cô sẽ quay trở lại Puerto Rico để tham dự đêm chung kết Miss World 2021. Với những kinh nghiệm được tích lũy trước đó và sự chuẩn bị chu đáo cho lần trở lại này, nhiều người kỳ vọng Đỗ Thị Hà sẽ đại diện Việt Nam tiếp theo tỏa sáng ở chung kết và mang về thành tích cao nhất ở Miss World. 

Cũng trong một buổi gặp gỡ cùng báo chí mới đây, Đỗ Thị Hà đã được bắt trọn khoảng khắc biểu cảm vô cùng đáng yêu khiến nhiều người không khỏi nhịn cười. Bước ra từ quán cafe với thần thái sang chảnh và xinh đẹp, Đỗ Thị Hà diện trang phục vest trắng với chi tiết nơ cổ đơn giản nhưng rất thanh lịch. Quần tây suông giúp khoe khéo đôi chân dài cùng vóc dáng thanh mảnh của nàng Hậu. 

Đỗ Thị Hà bước ra từ quán cafe mà trông sang chảnh như đi event

Tuy nhiên, vẫn còn đang giữ thần thái bước đi như Hoa hậu, thì Đỗ Thị Hà đã vội hốt hoảng quay trở lại quán. Hóa ra, người đẹp sinh năm 2001 để quên ví tiền ở bên trong nên vội quay lại để lấy. Biểu cảm đang lạnh lùng bỗng giật mình hoảng hốt của Đỗ Thị hà khiến nhiều người nhận xét là đáng yêu. Sau khi lấy lại được ví tiền, nàng Hậu ngay lập tức lấy lại được thần thái và bước ra khỏi quán đầy tự tin, còn tươi cười chào tạm biệt mọi người.

Biểu cảm giật mình của Đỗ Hà nhận ra mình quên gì đó nên phải chạy vội vào trong

Cái vẫy tay chào tạm biệt đầy thiện cảm từ Đỗ Thị Hà sau khi lấy lại được túi tiền

Màn hốt hoảng quên đồ của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người nhớ ngay đến biểu cảm cũng hốt không kém của Thùy Tiên ngay trước lúc lên đường sang Thái Lan dự thi Miss Grand International. Ngay trước giờ bay, đại diện Việt Nam cũng tạm nghỉ ngơi tại một quán cafe. Lúc gần bước lên xe để di chuyển, cô nàng cũng được fan hâm mộ nhắc chuyện quên túi khiến phải vội vàng chạy vào để lấy lại đồ. 

Trước khi lên đường sang Thái Lan, Thùy Tiên cũng có 1 màn quên ví tiền đáng nhớ

Biểu cảm thay đổi 180 độ của Thùy Tiên khi phát hiện mình quên ví 

Cô nàng chạy vội xuống xe để lấy lại ví tiền

Những điểm trùng hợp giữa Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà khiến nhiều người coi như một "điềm báo" cho việc Đỗ Thị Hà sẽ lập nên thành tích mới, giống như Thùy Tiên đã đăng quang tại Miss Grand International vừa qua.

Thường xuất hiện trong hình ảnh lộng lẫy và sang chảnh trên sàn diễn, tuy nhiên ở những khoảnh khắc đời thường, Đỗ Thị Hà cũng gây ấn tượng bởi tính cách hòa đồng và gần gũi của mình. Dù có đôi chút vụng về, nhưng nàng Hậu lại "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ theo một cách rất riêng.