"Chúa tể bóp eo" - Trần Thanh Tâm: Vòng eo 69 trên mạng bỗng "đảo ngược" thành 96 khi xuất hiện trên truyền hình

Thanh Tâm đăng ảnh khoe eo thon nhưng dân tình lại nhận ra điểm khác biệt so với những lần xuất hiện trên truyền hình. 

Thông tin "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm vào thẳng top 30 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 hiện vẫn gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Trong khi một bộ phận ủng hộ những nỗ lực của cô nàng, số đông lại cho rằng Thanh Tâm không phù hợp với các cuộc thi sắc đẹp nếu xét về nhan sắc và cả đời tư cá nhân. 


Cũng bởi vậy, trên mạng xã hội liên tục có những bài đăng so sánh nhan sắc của Thanh Tâm khi xuất hiện trên truyền hình và khi đăng ảnh sống ảo trên mạng. Đơn cử như mới đây khi đăng ảnh diện bikini khoe eo thon, Thanh Tâm đã nhận về không ít thắc mắc. Nhiều người cho rằng, thân hình thực sự của Thanh Tâm trên sóng và trên mạng hoàn toàn khác nhau. 



Cụ thể, nếu trên mạng vòng eo của Thanh Tâm được nhận xét là nhỏ nhắn thì trên sóng lại hoàn toàn ngực lại. Đặc biệt khi diện bikini Thanh Tâm lộ rõ vòng eo ngấn mỡ đáng báo động. 




Việc chỉnh sửa ảnh khi đăng lên mạng là điều không có gì đáng chê trách nhưng với cương vị là một thí sinh tham dự cuộc thi sắc đẹp, Thanh Tâm nên có động thái cải thiện vóc dáng thay vì sử dụng photoshop để chỉnh sửa.