Chuẩn bị quay "Ai là triệu phú", nam MC vội đăng status gây xôn xao": Giờ nên hát hát bài "Một Mình" hay "Chỉ Riêng Mình Ta" cho hợp cảnh nhỉ?

"Dưới trường quay còn mỗi MC và người chơi, trên khán đài chỉ chơ vơ một mình người bạn đồng hành", MC Đinh Tiến Dũng chia sẻ.

Chương trình "Ai là triệu phú" từ lâu đã được nhiều người yêu thích, theo dõi và đăng ký thử sức. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid--19 gần đây có diễn biến phức tạp hơn vì thế UBND Thành phố Hà Nội yêu cầu người dân không mở cửa kinh doanh ăn uống, cà phê khi chưa có quyết định của thành phố; không tụ tập buôn bán chợ cóc, chợ tạm; bắt buộc đeo khẩu trang khi ra đường và chỉ ra khỏi nhà khi thực sự cần thiết. Chính lý do này đã khiến cho các cơ sở kinh doanh, các ngành dịch vụ và cả các show giải trí trong đó có "Ai là triệu phú" cũng bị ảnh hưởng.

Theo chia sẻ của nam MC Đinh Tiến Dũng mới đây trên trang cá nhân thì đúng là trường quay không thấy bóng dáng khán giả, chỉ có MC và 1 người chơi đã gây chú ý cho dân mạng.

"Mình chuẩn bị quay 'Ai Là Triệu Phú' mấy số tới. Giờ nên hát bài gì cho hợp cảnh đây cả nhà? 'Một Mình', 'Còn Ta Với Nồng Nàn', 'Chỉ Riêng Mình Ta', hay 'Riêng Một Góc Trời'?

Máy quay fix hết nên chỉ còn mỗi anh lái camera cẩu đứng ngoáy, xa xa anh âm thanh ánh sáng ngồi cô đơn, các nhà thông thái được nhốt riêng phòng khác, đạo diễn ngồi trên phòng điều hành... Dưới trường quay còn mỗi MC và người chơi, trên khán đài chỉ chơ vơ một mình người bạn đồng hành...

Không còn tiếng các bác gái của hội người cao tuổi trên khán đài xuýt xoa: 'MC trẻ quá, đẹp trai quá' mỗi khi mình bước ra. Không còn tiếng các bác í ới gọi nhau đi WC giờ giải lao hay nhắc nhở nhau nếu có ai sơ ý mất trật tự hoặc hồi hộp quá nên rung đùi (Máy quay bắt được hết nên phải quay lại).

Làm thế nào để có thể bước qua sự hụt hẫng này đây... Hay mình lén livestream lên đây cho mọi người cổ vũ nhỉ?".

Bài đăng của nam MC đã nhận về nhiều bình luận tích cực:

"Vẫn theo dõi chương trình hàng tuần, chỉ mong chương trình tiếp tục để được xem thôi ạ"

"Vì dịch bệnh nên khán giả không đến xem trực tiếp được nhưng mà người hâm mộ chương trình Ai là triệu phú vẫn ngóng từng tập đây ạ"

"Một cảnh quay thôi nhưng có thể thấy đội ngũ sản xuất thực hiện rất nghiêm túc các quy định phòng chống dịch, yêu lắm ạ".

MỤC LỤC [Hiện]