Chụp ảnh tình tứ bên Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc vô tình để lộ hình xăm ở chỗ kín

Trên màn ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc che chắn khá kỹ nhưng ít ai biết rằng, nữ diễn viên có khá nhiều hình xăm đặc biệt trên cơ thể.

Khoảng gần 1 năm qua, câu chuyện mối quan hệ giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Hàng loạt bức ảnh phát hiện họ đi chơi riêng cùng nhau liên tiếp xuất hiện trên các diễn đàn lớn nhỏ tuy nhiên cả hai chưa một lần lên tiếng chính thức về việc này, mặc cho khán giả đoán già đoán non.

Mới đây nhất, những bức ảnh tình tứ, vui cười của Gái Già Lắm Chiêu bên nam ca sĩ Chi Dân bị phát tán trên mạng xã hội và được khán giả truyền tay nhau một cách chóng mặt. Nhìn vào bức ảnh có thể thấy được mức độ thân thiết của cả hai tuy nhiên điểm nổi bật nhất của bức ảnh này nằm ở hình xăm đặc biệt phía trên vòng 3 của Ninh Dương Lan Ngọc.

Diện áo crotop khoe eo thon bên Chi Dân, Lan Ngọc vô tình để lộ hình xăm ở ngay vị trí gần vòng 3.

Trước đó, cô Nương của Cánh Đồng Bất Tận cũng đăng ảnh khoe hình xăm gợi cảm. Ít ai nghĩ rằng nữ diễn viên lại có nhã hứng với tattoo trên cơ thể. Bởi từ trước đến nay cô hiếm khi nào chia sẻ về điểm này

Nếu để ý kỹ thì cô nàng có khá nhiều hình xăm trên người, thậm chí còn xăm cả tên mình lên cơ thể. Không thể phủ nhận rằng, vị trí hình xăm như thế này đã góp phần tăng tính quyến rũ hơn cho người đẹp.

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên khá hot trong làng giải trí Việt, ngoài việc thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh với nhiều vai chính, nữ diễn viên còn đang được yêu thích trong show truyền hình Chạy Đi Chờ Chi cùng với dàn cast khủng của showbiz Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc dường như im lặng mới mọi tin đồn, cô tập trung cho công việc, sản phẩm của mình. Cách hành xử này của Lan Ngọc được nhiều khán giả nhận xét khôn khéo, văn minh. Bởi nghệ sĩ vốn cũng là con người và họ cũng có những sở thích, cá tính khác nhau và khán giả chỉ nên nhìn họ qua những sản phẩm nghệ thuật mà họ đang cống hiến.