Chụp hình phong cách quá giản đơn, nhưng CĐM bị ấn tượng với vòng bụng không chút mỡ thừa của Jun Vũ

Lâu lâu mới xuất hiện, Jun Vũ lại gây thương nhớ bởi những hình ảnh không thể gợi cảm hơn.

Kể từ khi công khai nâng cấp vòng 1, Jun Vũ ngày càng trở nên quyến rũ, sexy hơn cả. Dạo 1 vòng quang trang cá nhân của cô nàng, chẳng khó để có thể bắt gặp những hình ảnh diện bikini khoe trọn vóc dáng nóng bỏng cùng 3 vòng bốc lửa. 

Điển hình là mới đây, nữ diễn viên khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tung ra loạt ảnh vô cùng gợi cảm dù chẳng cần diện bikini. 

Diện chiếc áo 2 dây croptop ôm sát cơ thể cùng góc chụp chính diện Jun Vũ khiến ai nấy đều ghen tị với vòng eo phẳng lì không chút mỡ thừa.

Trong một góc chụp khác, Jun Vũ khéo leo khoe trọn vòng 3 bốc lửa cùng thân hình thon gọn đáng mơ ước.

Được biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng thế nhưng sau khi công khai nâng cấp vòng 1 Jun Vũ ngày càng táo bạo hơn. Cô nàng cực kì ưa chuộng những bộ trang phục bó sát, hay những chiếc áo croptop ngắn cũn, thậm chí là cực kì chăm chỉ diện bikini khiến dân tình "ngộp thở".

Không chỉ gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp, Jun Vũ còn sở hữu body quyến rũ "vòng nào ra vòng nấy".

Những mẫu váy với thiết kế 2 dây mảnh cùng chất liệu mỏng manh thường là những item được Jun Vũ yêu thích và lựa chọn.

Còn nhớ thời điểm cô nàng công khai PTTM vòng 1, nhiều người đã ra sức phản đối và để lại những bình luận tiêu cực. Thế nhưng màn lột xác sau khi nâng ngực chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho lựa chọn của cô nàng.