Chuyện khổ sở mỹ nhân Việt sinh con cho đại gia: Tiền nhà giàu nước sâu như biển!

Không phải sao Việt lấy chồng đại gia nào cuộc sống cũng êm ấm, có nhiều người bước chân vào hào môn rồi mới thấy sự thật tàn khốc. Thực tế, bản thân mỗi người đẹp buộc phải thích nghi với cuộc sống và "gia quy" của nhà chồng.

Cuộc hôn nhân chỉ toàn màu đen

Lại Hương Thảo

Sáng 7/7, Lại Hương Thảo có cuộc gặp gỡ với truyền thông. Cô lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ và quyết định khởi kiện chồng cũ để giành lại quyền nuôi con. Trong buổi họp báo, Hoa khôi Thể thao 2012 nhiều lần nghẹn ngào khi nói về quãng thời gian hôn nhân theo cô là "chỉ toàn màu đen". Hoa khôi Thể thao 2012 cho biết hai vợ chồng cô tách phòng từ khi cô mang thai ở tháng thứ tám.

Điều duy nhất Cường Đô La giữ lại có liên quan đến Hà Hồ sau khi cả hai có hạnh phúc mới

Người đẹp 29 tuổi cho biết vì cuộc sống hôn nhân quá ngột ngạt, cô mới thử đưa ra đề nghị ly hôn, tuy nhiên ông xã ngay lập tức đồng ý. Cô nhận thấy đối phương đã không còn trân trọng mối quan hệ này, có cố gắng cũng không đạt được hạnh phúc nên quyết định nộp đơn ra tòa. Chia sẻ về cuộc hôn nhân, cô chia sẻ: “Lúc tôi mang bầu được 8-9 tháng, anh ấy bắt đầu thay đổi rõ rệt, thường xuyên đi công tác qua đêm nhưng không cho phép tôi được hỏi tại sao. Chúng tôi cũng sống tách phòng từ lúc đấy. Cuộc sống của tôi trong căn nhà như một 'bình bông' vậy. Hàng ngày tôi đi làm về nấu nướng, đến 9h tối ru con ngủ. Tôi không được ra ngoài giao lưu, đến cả việc xuống đi siêu thị dưới nhà còn khó khăn. Những lúc làm ăn được thì không sao, chẳng may công việc kinh doanh không thuận lợi, anh ấy sẽ về nhà và chửi mắng tôi bằng những lời lẽ xúc phạm”.

Đang thời điểm nhạy cảm, Tường Linh tìm gặp luật sư để giải quyết thông tin vô căn cứ

Nhật Kim Anh

Trải lòng với báo chí về cuộc sống hôn nhân, Nhật Kim Anh cho biết trước khi đưa ra quyết định trên, cô đã trằn trọc suy nghĩ rất nhiều. Cô từng cắn răng chịu đựng, chấp nhận im lặng suốt thời gian qua, tất cả đều vì muốn giữ cho con một mái ấm bình yên và còn vì cả danh dự của gia đình chồng. “Nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi càng nhẫn nhịn thì anh Lộc càng lấn tới khiến mọi chuyện dần vượt quá giới hạn chịu đựng của tôi. Chính vì vậy, tôi đã quyết định chuyển trạng thái trên trang cá nhân thành ‘Độc thân’ như một cách để đối diện với sự thật”, Nhật Kim Anh chia sẻ.

Nhật Kim Anh tâm sự, những bất đồng về quan điểm sống và cách suy nghĩ đã khiến cô và chồng không thể hòa hợp được với nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ và doanh nhân Bửu Lộc đã ly hôn được gần 3 năm.

MC Quỳnh Chi

Theo MC xinh đẹp, mâu thuẫn giữa cô với gia đình chồng chủ yếu do mẹ chồng muốn kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, bà yêu chiều cháu nội quá mức, không cho con dâu được quyết định những vấn đề liên quan đến con ruột của cô. Chồng cô vì thương và sợ mẹ nên không dám tách ra sống riêng cùng vợ.

Quỳnh Chi viết: "Anh không phải chưa từng đứng ra bảo vệ em. Lần ở Sheraton, anh đã đập nát một cái máy ở khách sạn để cản chân mẹ, để em có thể bế con ra ngoài. Em biết tại sao anh lại làm như vậy, có lẽ sau này anh cũng tự hỏi lại bản thân, bao nhiêu lần anh đã thử nhưng không lựa chọn được. Tại sao lần đó anh lại chọn bênh em. Anh biết tại sao không vì lúc đó em đang bị mẹ kẹp cổ! Và cái giá anh phải trả là bị gia đình hắt hủi một thời gian dài..."

Cô cũng tiết lộ quyết định ly thân và làm thủ tục đơn phương ly hôn chồng không phải vì giữa hai vợ chồng có mâu thuẫn. Thực tế, họ không hề ghét nhau nhưng đứng giữa mẹ và vợ, chồng cô không lựa chọn được. Anh chọn cách đứng ngoài "cuộc chiến" giữa mẹ chồng, nàng dâu. Những đau khổ về tinh thần khi sống cùng nhà chồng khiến hot girl quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân dài 4 năm.

Bị chồng cũ giành quyền nuôi con

Lại Hương Thảo

Ở phiên tòa giải quyết ly hôn, Lại Hương Thảo đồng ý với thỏa thuận sẽ ở cùng con trai đến 5 tuổi, sau đó giao lại quyền nuôi con cho bố của bé. Tuy nhiên, mới đây, chồng cũ của người đẹp thông báo con trai sẽ cùng sang nhà mới sinh sống từ tháng 7/2020. Điều này theo cô là phá vỡ thỏa thuận nuôi con đến 5 tuổi vì bé Minh Quân chỉ mới hơn 3,5 tuổi.  Hoa khôi cho biết cô liên tục nhắn tin, email cho chồng để giải quyết nội bộ gia đình, nhờ cả bố mẹ chồng tác động nhưng một vài tháng không nhận được phản hồi. Do vậy hôm 6/7, người đẹp đã nộp đơn khởi kiện chồng cũ tại Tòa án nhân dân quận 1, TP HCM với yêu cầu thay đổi quyền nuôi con và buộc chồng cũ thực hiện nghĩa vụ cấp dưỡng với số tiền 55 triệu đồng/tháng tới khi con tròn 18 tuổi.

Sơn Tùng tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới: Tại một nhà thờ có thiết kế độc đáo

Nhật Kim Anh 

Được biết kể từ khi “đường ai nấy đi", Nhật Kim Anh liên tiếp đăng đàn tố cáo chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp con. Trên mạng xã hội, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố cáo chuyện chồng cũ và gia đình dùng nhiều cách để ngăn cản không cho cô và con trai gặp nhau. Thậm chí, cô chia sẻ dù đã năn nỉ, cầu xin Bửu Lộc cho đón con đi chơi vào cuối tuần nhưng đều không nhận được bất cứ lời hồi âm nào. Về phía Bửu Lộc, anh vẫn giữ tâm lý bình thản, không hề đề cập đến ồn ào hậu ly hôn vợ cũ.

MC Quỳnh Chi và chồng cũ – thiếu gia Văn Chương

Như những gì nữ MC xinh đẹp chia sẻ với báo giới, cô rời khỏi nhà đại gia với hai bàn tay trắng. Dù ông xã Văn Chương có đề nghị chia cho cô ít tài sản, xe cộ nhưng Quỳnh Chi đã từ chối, với mong muốn duy nhất là được quyền nuôi con trai. Thế nhưng ngay cả tâm nguyện đó của cô cũng không thành vì mẹ chồng mang cháu đích tôn sang Mỹ, cách ly tình mẹ con. Sau ồn ào giành giật quyền nuôi con, Quỳnh Chi chấp nhận giải thoát khỏi cuộc hôn nhân mà không có con trai. Cô tích cực quay trở lại showbiz với nhiều vai trò khác nhau, từ MC, diễn viên, ca sĩ đến kinh doanh. Hiện tại, Quỳnh Chi đã có cuộc sống ổn định và duy trì mối quan hệ tốt với chồng cũ.

Cậu con trai "1 tỷ" của Lâm Khánh Chi đẹp trai như soái ca khi đổi kiểu tóc, càng lớn càng giống bố

Thực tế, bước chân vào chốn hào môn, bản thân mỗi người đẹp buộc phải thích nghi với cuộc sống và "gia quy" của nhà chồng. Điều này cũng hiểu vì sao không ít mỹ nhân lựa chọn từ bỏ nghệ thuật, rời showbiz hào nhoáng để chuyên tâm chuyện gia đình, con cái. Trong đó có người đẹp Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo, Phan Như Thảo... là những mỹ nhân khiến công chúng tiếc nuối khi quyết định bỏ lại sự nghiệp, danh tiếng trong showbiz sau khi bước chân vào hào môn.

Đàn bà suy cho cùng chỉ "lãi" nhất đứa con nhưng thiên chức cao cả này của những người đẹp kể trên lại bị chính người đàn ông từng đầu ấp, vai kề “phản đòn” điêu đứng. Trong chuyện tình cảm không thể nói trước điều gì, dù mình có hy sinh tuổi xuân và sự nghiệp, nhưng đến thời điểm nó tan thì cũng không thể kéo lại, bởi duyên phận là việc của trời cao, con người không thể cưỡng cầu