Chuyện tình đẫm nước mắt: Kế hoạch cầu hôn xong xuôi, chàng đột ngột ra đi mãi mãi

Còn gì đau xót hơn kế hoạch cầu hôn đã được vạch ra, nhưng định mệnh buộc họ rời xa nhau mãi mãi?

Chuyện tình giữa cặp đôi Janica Nam Floresca và nam ca sĩ Franco Hernandez từng nổi tiếng khắp MXH Philippines và cả thế giới khi nàng là người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng; còn chàng là ca sĩ tài năng trong nhóm nhạc có tiếng. Không chỉ quá đẹp đôi, cái cách họ thể hiện tình cảm của mình trên MXH cũng khiến không ít người ghen tị. 

Thường xuyên đăng ảnh lãng mạn ngọt ngào cùng nhau; khi là ảnh du lịch, khi chỉ đơn giản là những sinh hoạt đời thường nhưng cả hai đã khiến biết bao người phải ngưỡng mộ và ghen tị. Tất cả đều tin rằng, rồi chuyện tình đẹp như mơ ấy sẽ có một cái kết thật đẹp.


Chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn giữa họ khiến không ít người ghen tị

Nhưng nào ngờ định mệnh quá tàn nhẫn, vào một ngày mùa đông lạnh lẽo 11/11/2017, một tai nạn đuối nước đã cướp đi mãi mãi mạng sống của Hernandez. Tai nạn xảy ra khi anh và bạn gái đang trên đường quay về Bắc Lamidan, thị trấn Don Marcelino. Một cơn sóng mạnh ập vào và họ bị rơi xuống nước. Cả hai đều không mặc áo phao và không biết bơi. Được kéo trở lại thuyền ngay sau đó nhưng Hernandez đã bất tỉnh, anh qua đời ngay sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu. 


Tưởng cả hai sẽ mãi ở bên nhau


Nhưng nào ngờ định mệnh đã cướp anh đi mãi mãi

Suốt 2 tháng sau khi người yêu mất, Floresca liên tục đăng tải những hình ảnh hạnh phúc ngày xưa của cả hai khiến không ít người thấy mủi lòng. Đau lòng hơn, một người bạn thân của Hernandez đã tiết lộ anh sẽ lên kế hoạch cầu hôn Floresca vào thời gian sắp tới.
"Em biết anh sẽ không bao giờ trở lại nhưng trái tim em cho rằng anh vẫn đang ở đâu đó rất gần em... Em ước gì tình yêu của chúng mình là một cuốn sách, và em có thể cho nó một cái kết viên mãn... Dù chúng ta không được bên nhau về thể xác nhưng hai linh hồn mãi mãi gắn kết... Em mãi yêu anh, tình yêu nơi thiên đường của em".

"Có thể anh đã chọn tháng đó vì đó là tháng sinh của chúng ta. Người bạn thân nhất của anh đã nói với em rằng anh đã khóc khi nói rằng anh muốn cầu hôn với em, rằng em là người anh muốn trải qua cả cuộc đời cùng, và rằng anh đã lên kế hoạch cho tương lai của chúng ta. Anh cũng nói với bạn mình rằng anh muốn trở thành người sẽ hát bài "The Last Time" vào thời khắc quan trọng ấy và em sẽ tiến đến gần hơn bên anh..." - cô viết nhân ngày kỷ niệm một năm cả hai quen nhau.

Chuyện tình đẫm nước mắt: Kế hoạch cầu hôn xong xuôi, chàng đột ngột ra đi mãi mãi

Kể từ khi Hernandez mất, vào ngày 1 (ngày kỷ niệm yêu nhau) và ngày 11 mỗi tháng (ngày mất của anh), cô đều đăng ảnh tưởng nhớ Hernandez cùng những lời thương nhớ đọc đến mủi lỏng. Thời điểm hiện tại, Floresca thậm chí vẫn còn để trạng thái tình cảm "Đang hẹn hò" trên Facebook.




Những bài đăng tưởng nhớ của Floresca vào ngày 1 và ngày 11 mỗi tháng.

Có câu: Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, đời mất vui khi vẹn câu thề, nhưng cái dang dở trong chuyện tình Floresca và Hernandez lại gây ra bao tiếc nuối và ám ảnh. Hernandezđã ra đi mãi mãi, sau tất cả, chỉ mong Floresca sẽ sớm nguôi ngoai nỗi đau để bước tiếp trên con đường phía trước.