Đức Chinh lần đầu khoe ảnh nhà mới, hội anh em cây khế ĐTVN hùa vào lầy không chịu nổi, Đình Trọng là phũ nhất

Hội “anh em cây khế” trong tuyển Việt Nam đúng là rất đoàn kết, ngay cả đòi ăn “tân gia” cũng phải cả đội cùng lên tiếng.
 
Những ngày gần đây, chuyện đức cʜıɴʜ xây căn nhà mới tặng gia đình gây chú ý nhiều trong CĐM. Dĩ nhiên, khi mà sự việc đang ồn ào, được NHM bàn tán sôi nổi thì hội “anh em cây khế” trong tuyển Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua được.


Ảnh Internet
Theo đó, ngay sau khi đăng tấm ảnh chụp cùng chó cưng của mình trong căn phòng tại ngôi nhà mới xây, đức cʜıɴʜ đã nhận được khá nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.


Ảnh Internet
Tiếp sau đó, ďцʏ ɱạɴʜ, ϑӑп ƫоἁп, Đứс Huy… cùng rất nhiều “anh em” khác trong tuyển đã để lại bình luận… trêu chọc đức cʜıɴʜ. Hầu hết ai cũng “lầy lội” làm cư dân mạng phải cười bò vì không ngờ hội “anh em cây khế” có thể thoải mái như vậy trên MXH. Cùng xem các cầu thủ bình luận gì nhé.


Ảnh Internet


Ảnh Internet


Ảnh Internet

Nói về độ mặn thì không ai bằng hội “anh em cây khế” của tuyển Việt Nam.

Xây ngôi nhà mới dành tặng mẹ, đức cʜıɴʜ cũng không quên làm điều có ích cho quê hương khi dành số tiền của mình để sửa lại đường xá. Những gì mà đức cʜıɴʜ đã và đang làm thật sự rất đáng quý và trân trọng phải không nào?


Ảnh Internet
Người ta nói, sự nghiệp cầu thủ may mắn lắm mới có một thời điểm đứng trên đỉnh vinh quang, đó là lúc họ Kіếм ra được nhiều tiền nhất, nếu không biết tích lũy sẽ sớm trở về số 0. Nhưng đức cʜıɴʜ không vì thế mà cất cho riêng mình thành quả đạt được, cách anh hướng về gia đình và cộng đồng thật sự khiến người ta phải xúc động.


Bên trong nhà mới của gia đình đức cʜıɴʜ.

Theo tintuc24h