Chuyến xe định mệnh: Thấy trai đẹp ngồi cùng chuyến xe về quê tránh dịch, cô gái giả vờ tựa vai ngủ ai ngờ chàng lại "dính bùa yêu"

"Cũng chẳng ngờ khoảng cách thoát ế chỉ nhờ một chuyến xe."

Đó là chia sẻ của một anh chàng khi vô tình tìm được "chân ái" chỉ nhờ vào việc đi xe khách. Cụ thể, chàng trai vui vẻ tâm sự: 

Dịch nên em không ở trên thành phố nữa mà về quê vì nhà cũng có nhiều việc, gia đình làm nông nên em nghĩ sẽ về giúp bố mẹ để đỡ phải thuê người ngoài. Hôm nay cuối tuần mọi người về cũng khá đông thành ra em phải đợi chuyến sau và mặc dù chuyến mới nhưng em được xếp ngồi gần cuối và ngồi cùng một bạn nữ chắc cũng chỉ bằng tuổi em. 

Vẫn là sự ngại ngùng nhưng bọn em cũng chỉ hỏi qua loa rồi nói với nhau 2, 3 câu chuyện phiếm. Khi xe di chuyển được một lúc thì bạn ấy tựa vào vai em ngủ một cách ngon lành, tuy khá mỏi vai và chưa bao giờ có cảm giác "thụ lộc" kiểu này nên ngoài việc ngồi im cho bạn ấy ngủ ngon giấc ra em không biết làm gì cả. 

Xe đến bến, để mọi người xuống xe hết em mới nhẹ nhàng đánh thức bạn ấy "cậu ơi dậy đi, đến nơi rồi cậu". Lúc này bạn ấy giật mình tỉnh giấc thì vai của em cũng ê ẩm, em vẫn cười tươi còn bạn ấy thì đỏ mặt mặc dù đeo khẩu trang. Sau đó bạn ấy chủ động xin số điện thoại của em, em rất vui và hai đứa em yêu nhau ngay sau ấy. 


Ảnh minh hoạ. 

Một thời gian sau thì bạn ấy chia sẻ thật với em là "do nhìn thấy anh đẹp trai, lại gần nhà nên hôm ấy em giả vờ tựa vai ngủ nhờ, xem phản ứng của anh thế nào. Nếu đúng ý em thì em sẽ tán anh bằng đổ thì thôi, đấy giờ anh đổ em rồi này".

Thế mới nói thích ai, yêu ai cứ tán, vì bạn chỉ cần thật sự cố gắng, mọi việc có trời xanh an bài rồi. Đúng là chuyến xe khách định mệnh, ghép cuộc đời của 2 đứa lại với nhau. Bọn em sắp cưới rồi ạ...

Dòng tâm sự của anh chàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là hội FA. Nhiều bạn tự nhủ sẽ cố gắng đi xe khách để nhanh thoát ế. 

Bạn Bùii Giangg cho biết: "Phải siêng đi xe khách mới được. Biết đâu thời đến cản không kịp".

Nick name Minh Thu chia sẻ về tình huống tương tự của bản thân: "Mình đây chứ đâu, đi xe khách về quê thế là gặp nhau, yêu nhau, kết hôn và giờ kết quả đây". 

Phạm Hoài: "Chắc người ta có duyên ấy chứ, mình mấy lần đi tàu về quê, lần nào ngồi gần mấy anh cũng cố ý ngủ gục mà nghiêng cho sái cổ mà nggười ta cứ thản nhiên ngồi dửng dưng chứ còn chả ai thèm đỡ thẳng cái đầu chứ đừng nói cho dựa vai."



Nhiều bạn tag bạn bè để khích lệ nhau cùng đi xe khách. 

Bên cạnh đó, nhiều người hài hước cho rằng, chàng trai đừng nên quá mừng bởi trong trường hợp này "chưa biết ai là gà ai là sói đâu".

MỤC LỤC [Hiện]