Matt Liu đăng ảnh kỷ niệm nơi đã hôn Hương Giang, nhưng thái độ của nàng hậu lại thế này đây

Matt Liu mới có động thái nhắc đến kỷ niệm tình yêu đối với Hương Giang. Tuy nhiên thái độ của nàng hậu lại gây chú ý dư luận hơn cả. 

Chuyện tình cảm của Matt Liu và Hương Giang đang trở thành chủ đề quan tâm của nhiều người. Trong khi Matt Liu vẫn cập nhật hoạt động hàng ngày thì Hương Giang dường như "biến mất" khỏi showbiz Việt. Lần khán giả thấy Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế xuất hiện gần đây nhất chính là lúc Hương Giang đi mua vòng bình an cùng với Quản lý của Ngọc Trinh.

Mới đây, Matt Liu đã có động thái đáng ngờ khi bất ngờ đăng story check in đang vi vu du thuyền. Nhiều người hâm mộ ngay lập tức đã đặt nghi vấn Matt Liu đang ở cạnh Hương Giang.

Mặc dù story Matt Liu đăng có phần mờ ảo, tuy nhiên, không khó để người hâm mộ nhận ra tiếng động cơ du thuyền, góc máy quay toàn bộ view Sài Gòn về đêm. Đây cũng chính là nơi mà Matt Liu cùng Hương Giang vào năm ngoái đã có bữa tiệc du thuyền tưng bừng trên sông Sài Gòn vào ngày 18/9/2020. Lúc ấy, vừa rộ tin Matt Liu tặng Hương Giang chiếc xe sang trị giá lên đến 8 tỷ, cặp đôi đã mở một bữa tiệc du thuyền tưng bừng, mời những người bạn thân như gia đình hoa dâm bụt, ViruSs, Quỳnh Anh Shyn... đến chung vui với mình.

Trong khi đó, Hương Giang tiếp tục ở ẩn, cô không đăng tải bất cứ thông tin gì trên mạng xã hội. Đã 4 tháng nay, chân dài Hà thành không xuất hiện trên showbiz, dự sự kiện hay tương tác với khán giả. Như một thói quen, Hương Giang tiếp tục im lặng cho dù được bạn trai gợi kỷ niệm tình yêu.

Hương Giang và Matt Liu thành đôi sau 1 chương trình hẹn hò. Cả hai sau đó đã xác nhận yêu nhau và nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ phía cư dân mạng.

Vào dịp sinh nhật Matt Liu, Hương Giang đã đăng tải bức ảnh chụp Matt Liu trên lên cá nhân và viết: "Năm nay là một năm đầy biến động, mất mát. Chẳng ai biết được ngày mai ra sao, nên mình biết ơn từng phút giây được ở bên cạnh những người yêu thương. Đó là điều ý nghĩa nhất với mình bây giờ và cả sau này". Trên Instagram, Matt Liu nói tự hào khi cùng cô vượt qua nhiều vui buồn trong sáu tháng yêu: "Mình tiếp tục nắm tay nhau, trân trọng từng khoảnh khắc dù tương lai đưa mình đến đâu, em nhé". Tuy nhiên cả hai không còn công khai xuất hiện cùng nhau như xưa. 

MỤC LỤC [Hiện]