Clip "chồng lén lút nắm tay bồ ngay sau lưng vợ": "Chúng nó đang cười vì dân tình bị dắt mũi?"

Nhiều người tự nhận là đồng nghiệp của những nhân vật chính lên tiếng giải thích. 

Mạng xã hội hiện vẫn đang "hóng" tình tiết tiếp theo của sự việc "chồng lén lút nắm tay bồ ngay sau lưng vợ nơi công cộng" được một tài khoản TikToker chia sẻ vào đêm qua (27/4). 

Cụ thể, theo nội dung clip đăng tải, 3 nhân vật chính trong clip được cho là có mối quan hệ mật thiết với nhau. Trong khi cô gái ngồi giữa là chính thất thì cặp nam nữ bên cạnh lại chính là những kẻ phản bội khi lén lút nắm tay nhau sau lưng chính thất. Đáng nói, theo tiết lộ từ người đăng tải những người bạn xung quanh cũng biết mối quan hệ mờ ám này nên thản nhiên như không nhìn thấy chuyện gì. 

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip khiến không ít người phẫn nộ về hành động của anh chồng và ả nhân tình. Số khác lại tò mò về hành động tiếp theo của chị vợ khi phát hiện chồng cặp kè bạn thân nhờ một đoạn clip được "camera chạy bằng cơm" đăng tải. 

Chủ clip cũng đã lên tiếng nghi vấn. 

Tuy nhiên, một bộ phận lại nghi vấn về độ chân thực, có thể đây chỉ là clip diễn để câu view, câu tương tác. Bên dưới bài đăng tải, rất nhiều tài khoản tự nhận là bạn/đồng nghiệp của những nhân vật chính lên tiếng thanh minh. Trong đó, đáng chú ý là bình luận của một bạn có nick name L.M.T khi khẳng định 3 người kia chỉ là đồng nghiệp của nhau, không hề có quan hệ vợ chồng, nhân tình như đồn đoán.

Chưa hết, người này còn tiết lộ nam chính là người đồng tính nên hành động nắm tay hay ôm eo bạn bên cạnh là hoàn toàn bình thường. Cô cũng cho biết, những nhân vật chính hiện đang "cười sằng sặc" khi bỗng nổi tiếng khắp cõi mạng nhờ một bài thêu dệt trà xanh vô căn cứ. 


Người tự nhận là đồng nghiệp của 3 nhân vật chính lên tiếng. 

Bình luận này được khá nhiều người đồng tình bởi theo suy đoán của số đông, chẳng có người đàn ông nào dám ngoại tình một cách liều lĩnh như vậy. Thực hư ra sao có lẽ phải chờ 3 nhân vật chính lên tiếng! 

Drama nổ giữa đêm: Chồng giả vờ ôm vợ để lén lút nắm tay bồ sau lưng!

Đêm qua (27/4), mạng xã hội bất ngờ xôn xao một đoạn clip của tài khoản TikTok tên N.T.L ghi lại cảnh đôi nam nữ "ngoại tình" ngay sau lưng chính thất. Theo đó, chủ nhân đoạn clip đăng tải kèm dòng chú thích: "Mọi người cho hỏi mối quan hệ kia là gì?'...Xem thêm tại đây