Clip gây sốc cận cảnh sao nam đình đám cưỡng bức cô gái trẻ đẹp trên xe ô tô mặc nạn nhân vẫy vùng?

Tào Vân Kim - sao nam đình đám của làng hài bị tố có hành động cưỡng bức 1 cô gái trẻ.

Thông tin gây xôn xao MXH ngày hôm nay chính là việc nam diễn viên hài nổi tiếng của Cbiz là Tào Vân Kim bị paparazzi ghi lại hình ảnh say rượu bên ngoài 1 nhà hàng. Tuy nhiên, vụ việc càng trở nên nghiêm trọng khi sao nam đình đám lộ loạt khoảnh khắc cưỡng bức một cô gái trẻ, ép người này phải lên xe. Tào Vân Kim liên tục kéo tay, mặc cho nạn nhân vẫy vùng 1 cách tội nghiệp.

Clip gây sốc cận cảnh sao nam đình đám cưỡng bức cô gái trẻ đẹp trên xe ô tô mặc nạn nhân vẫy vùng? - Ảnh 2.

Hình ảnh Tào Vân Kim rời khỏi quán bar với 2 cô gái trẻ đẹp

Loạt khoảnh khắc cho thấy Tào Vân Kim cố gắng lôi kéo, cưỡng ép cô gái trẻ phải vào bên trong xe

Đáng chú ý, sau khi cô gái trẻ kia bị lôi lên xe, cô gái còn lại cố gắng giải cứu bạn của mình nhưng hoàn toàn bất lực, bị Tào Vân Kim và tài xế lái xe đóng sập cửa rồi bỏ đi.

Vì scandal này, nam diễn viên hài bị réo tên ở khắp mọi mặt trận. Nhiều Cnet cho rằng Tào Vân Kim có hành động quá đà, đồng thời lo lắng cho tình hình sức khoẻ và tâm lý của nạn nhân đáng thương.

Mãi tới chiều ngày hôm nay (24/6), nạn nhân của vụ lùm xùm trên mới lên tiếng phản hồi về tin đồn gây xôn xao Cbiz. Cô gái này cho biết mình là bạn gái của nam diễn viên họ Tào, hình ảnh mà phóng viên ghi lại chỉ là cuộc cãi nhau bình thường của cặp đôi mà thôi, không có chuyện cô bị hãm hại, cưỡng ép gì. Để tăng thêm độ tin cậy, cô gái này còn tung thêm ảnh của cả 2.

Clip gây sốc cận cảnh sao nam đình đám cưỡng bức cô gái trẻ đẹp trên xe ô tô mặc nạn nhân vẫy vùng? - Ảnh 5.
Clip gây sốc cận cảnh sao nam đình đám cưỡng bức cô gái trẻ đẹp trên xe ô tô mặc nạn nhân vẫy vùng? - Ảnh 6.

Được biết, Tào Vân Kim sinh năm 1986, đang là nam diễn viên đang lên của làng hài xứ Trung. Vậy nhưng, anh từng vướng bê bối khi đứng ra "lật thầy phản bạn" khi lên tiếng chỉ trích sư phụ của mình là Quách Đức Cương, gọi thầy là kẻ "giả nhân giả nghĩa". Vì điều này mà Tào Vân Kim mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ.

Clip gây sốc cận cảnh sao nam đình đám cưỡng bức cô gái trẻ đẹp trên xe ô tô mặc nạn nhân vẫy vùng? - Ảnh 7.

Nguồn: Sina, Weibo