Clip giới thiệu bản thân của Đỗ Thị Hà tại Miss World nhưng bị nhận xét giống đi thi Miss Teen

Nhiều cư dân mạng tỏ ra khá lo lắng cho "sức nặng" của Đỗ Thị Hà tại đấu trường Miss World năm nay.

Mới đây, đoạn clip giới thiệu bản thân của HH Đỗ Thị Hà gửi đến Miss World 2021 đã chính thức được lên sóng và nhận nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong đoạn clip dài 3 phút, nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh của Việt Nam đã được nàng Hậu giới thiệu hoàn toàn bằng tiếng Anh, đặc biệt là hình ảnh thân thương của quê nhà Thanh Hóa. 


Clip giới thiệu bản thân của Đỗ Thị Hà gửi đến Miss World 2021

Ngoài ra, trong clip giới thiệu về bản thân, HH Đỗ Thị Hà cũng nói về những hoạt động từ thiện, xã hội mà cô đã thực hiện và cả về cuộc sống đời thường của một Hoa hậu. Người đẹp Thanh Hóa cũng rất chăm chút về ngoại hình khi xuất hiện với vẻ ngoại tươi tắn và rạng rỡ. Ekip của Đỗ Thị Hà cũng khá đầu tư về trang phục mỗi khi xuất hiện tại những địa điểm khác nhau so với clip giới thiệu của các đại diện quốc gia khác. 


Đỗ Thị Hà thể hiện hình ảnh người con gái Việt thế hệ mới tươi tắn và trẻ trung

Điều giúp Đỗ Thị Hà ghi điểm trong đoạn clip này không chỉ là sự đầu tư, chăm chút về mặt hình ảnh đẹp, mà còn cả việc Hoa hậu Việt Nam nói hoàn toàn bằng tiếng Anh. Dù phần phát âm của người đẹp Việt chưa quá xuất sắc và chuẩn xác nhưng vẫn được đánh giá là tự nhiên và khá dễ nghe. 


Đỗ Thị Hà ghi điểm với ngoại hình rạng rỡ, hầu hết trang phục đều nữ tính, nền nã

Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc tươi tắn và tinh thần trẻ trung mà HH Đỗ Thị Hà mang đến Miss World năm nay, thì một số fan sắc đẹp "khó tính" lại chưa cảm thấy an tâm về sức nặng của đại diện Việt trên đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này.

Theo đó, nhiều khán giả nhận xét về những hoạt động từ thiện, đóng góp cho xã hội của Đỗ Thị Hà chưa có nhiều ấn tượng và cũng chưa thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn. Bên cạnh đó việc chia sẻ những hình ảnh ở quê nhà của Đỗ Thị Hà cũng bị cho là thừa. Nếu so sánh với xuất thân đặc biệt của HH H'Hen Niê thì những gì Đỗ Thị Hà giới thiệu lại không tạo được ấn tượng nhiều. 



Một số khán giả khác thì cho rằng clip giới thiệu của nàng Hậu không có nhiều hoạt động vì phải thực hiện việc giãn cách trong khoảng thời gian khá dài. Gần nửa năm qua người đẹp chỉ có thể ở nhà tự tập luyện và trau dồi kỹ năng. Nội dung đơn giản và những hình ảnh quá mộc mạc của HH Đỗ Thị Hà khiến nhiều người cảm nhận cô chuẩn bị thi Miss Teen chứ không phải Miss World.


Nội dung clip của HH Đỗ Thị Hà bị đánh giá là hơi đơn giản và giống thi Miss Teen hơn là Miss World

Trước đó không lâu, người đẹp Việt được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm nay. Mặc dù chỉ là dự đoán mang tính tham khảo, nhưng có thể thấy nhan sắc Việt đang rất được giới chuyên gia quan tâm, chú ý. Với việc đang gấp rút tập luyện ngày đêm không nghỉ, khán giả Việt có thể chờ đón những sự thể hiện bất ngờ của Đỗ Thị Hà tại Miss World năm nay. 


Sash Factor dự đoán Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Thế giới, tuy nhiên bảng xếp hạng sẽ còn thay đổi qua từng giai đoạn của cuộc thi

MỤC LỤC [Hiện]