Clip Hiền Hồ khóc lóc, nói “khum giựt chồng” hút view chóng mặt

Đoạn video được cho là của Hiền Hồ lên tiếng đáp trả bình luận của dân mạng về loạt ảnh "nương tựa" đang được chia sẻ chóng mặt.

Câu chuyện “nương tựa” của giọng ca Đăk Lăk cùng đại gia U60 vẫn đang khiến cư dân mạng cực kỳ chú ý và bàn tán suốt nhiều ngày qua. Hàng loạt hình ảnh được đăng tải cách nhau vài giờ khiến dân tình lỡ ngủ sớm 1 đêm là sáng hôm sau đã thành người “tối cổ”. 

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau những đoạn clip được cho của nữ ca sĩ lên tiếng về chuyện cặp đại gia. Đặc biệt, người đăng còn phản pháo rất gay gắt và bênh vực nữ ca sĩ hết lời.

Theo đó, người này khẳng định: "Hiền không hề giật chồng người khác mà cả hai tự nguyện nên mọi người đừng ai xen vào đời tư của mình". Hay đoạn clip nữ ca sĩ khóc lóc khi bị dân mạng ném đá với phát ngôn: "Đừng xía vào chuyện của tôi, đừng nói tôi điên, tôi đã rất áp lực"...


Đoạn clip cắt ghép phát ngôn nữ ca sĩ Hiền Hồ thu hút hơn 3 triệu lượt xem

Những đoạn clip này thu hút cả triệu lượt xem, hàng nghìn lượt bình luận chỉ trong vài giờ đăng tải. Trong khi một số người dùng mạng thông thái, tỉnh táo phát hiện đây là nick ảo thì cũng không ít dân mạng đã bị "dắt mũi".

Ngay sau khi dính tin đồn với đại gia U60, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại đã khóa ngay fanpage Facebook lẫn Instagram cá nhân. Trên kênh Youtube có hơn 800.000 người theo dõi, Hiền Hồ cũng tắt tính năng bình luận. Kênh Tiktok tick xanh với 1,7 triệu follower cũng đã chuyển sang chế độ riêng tư và không có thêm video mới nào.

Hàng chục kênh Tiktok giả mạo Hiền Hồ được lập ra nhưng ngày qua

Vì vậy, kênh TikTok trên chỉ là giả mạo. Một số đoạn clip đăng trên kênh được cắt lại từ bài phỏng vấn trước đó, khi cô nàng vướng lùm xùm với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cách đây hơn 4 trước, hoặc trong livestream Hiền Hồ chuẩn bị hát bài Đừng Nói Tôi Điên.

Sau 3 ngày nổ ra drama, nữ chính vẫn có chưa động thái nào chính thức. Việc hàng loạt trang giả mạo nữ ca sĩ được lập ra và đăng tải những nội dung không xác thực như trên để câu view, câu tương tác khiến dân mạng bức xúc. 

Theo 2sao