Clip Noo Phước Thịnh “gây bão mạng” vì 1 hành động bất ngờ giữa "rừng fan" vây kín

Thái độ chân thành của giọng ca 8X nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Noo Phước Thịnh kết thúc đêm diễn ở phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và rời đi trong vòng vây người hâm mộ. Có thể thấy, khoảng 3, 4 nhân viên an ninh được huy động để làm nhiệm vụ bảo vệ, che chắn an toàn cho nam ca sĩ. Nhận thấy đám đông trở nên phấn khích, Noo Phước Thịnh giơ tay ra hiệu cho fan giữ trật tự, không chen lấn.

Hành động tử tế của Noo Phước Thịnh gây chú ý

Đáng chú ý trong lúc di chuyển, giọng ca “Cause I love you” đã bất ngờ bắt gặp một cô nhân viên vệ sinh môi trường lớn tuổi đang lọt thỏm giữa dòng người đông đảo. Noo Phước Thịnh đã cúi đầu chào cô, mỉm cười trò chuyện và dìu cô đi cùng mình, để tránh cô bị xô đẩy gây nên tình huống đáng tiếc. Khi nhận ra người đang giúp mình là ca sĩ nổi tiếng, cô đã lấy điện thoại ra xin chụp hình chung. Giọng ca 8X tự tay cầm điện thoại canh góc chụp rồi chào cô trước khi đi.

Hành động quan tâm, ấm áp của Noo Phước Thịnh với cô môi trường lớn tuổi khiến cộng đồng mạng trầm trồ không ngớt. Clip thu hút lượng xem “khủng” trên nền tảng TikTok và được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Noo Phước Thịnh đỡ fan nữ đứng dậy và ra hiệu đám đông đừng chen lấn

Trước đó, anh cũng thu hút sự chú ý khi giúp đỡ một cô gái trẻ bị ngã vì đám đông xô lấn. Trong lúc vệ sĩ liên tục hô to “Lùi lại”, Noo Phước Thịnh đã an ủi và xoa đầu vỗ về khi cô nàng đau đớn đến bật khóc. Sau đó, giọng ca sinh năm 1988 ra hiệu cho fan không hò hét để bạn nữ đỡ ngại. Anh cùng ê-kíp đã dìu đỡ cô ra khỏi dòng người.

Nhiều người dành lời khen cho nam ca sĩ: “Vừa đẹp trai vừa tốt bụng”, “Để ý thì Noo rất tinh tế nha”, “Trời lạnh thế này, bị ngã thế đau lắm”, “Hèn chi mà ông ấy nổi tiếng mười mấy năm”, “Tử tế và lịch sự”... Đặc biệt, bạn nữ trong clip cũng lên tiếng bày tỏ: “Đi đu idol và cái kết. Thật sự em ngã đau lắm, nhưng được thần tượng đỡ nên em cũng nén đau”. Cô tiết lộ, Noo Phước Thịnh rất ân cần và dịu dàng.

Clip Noo Phước Thịnh “gây bão mạng” vì 1 hành động bất ngờ giữa "rừng fan" vây kín - 2

Diện mạo trẻ trung của nam ca sĩ 34 tuổi

Noo Phước Thịnh được biết tới là một ca sĩ điển trai và thành công trong showbiz Việt, với những bản hit đình đám như: “Gạt đi nước mắt”, “Xa em”, “Thương em là điều anh không thể ngờ”, “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”, “Em đã thương người ta hơn anh”... Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1988 rất đắt show và là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo. Mỗi khi anh tham gia biểu diễn ở một tụ điểm nào đều luôn có người hâm mộ chờ sẵn và cổ vũ nhiệt tình.

Tuy thành công là vậy nhưng chuyện tình cảm của Noo Phước Thịnh vẫn đang là ẩn số. Anh từng chia sẻ bản thân và Mai Phương Thúy từng hẹn hò nhưng đã chia tay. Hiện tại, nam ca sĩ đang tập trung vào phát triển sự nghiệp cá nhân. Noo Phước Thịnh liên tục tậu nhà đẹp, xe sang cũng như những món đồ hiệu. Ngoài việc vừa tậu penthouse có view đắt giá, anh còn sở hữu một cơ ngơi khác nằm trong khu dân cư cao cấp ở trung tâm TP. HCM.