Clip: Phản ứng đáng yêu của cô bé trước bố và người anh em sinh đôi

Một em bé 7 tháng tuổi vô cùng bối rối khi phát hiện ra có hai ông bố giống hệt nhau khiến người xem thích thú. 

Nathalie Fooks (30 tuổi) đang trò chuyện với chồng Delante (30 tuổi) và người anh song sinh Deandre (30 tuổi) ở Waldorf, Maryland (Mỹ) khi cô nhận thấy con gái 7 tháng tuổi Ariah của mình đang nhìn chằm chằm qua lại giữa hai người đàn ông.

Nathalie giải thích: “Con bé thực sự đang cố gắng tìm ra bố và vô cùng bối rối. Mặc dù Ariah đã từng nhìn thấy bố và bác của mình ở cùng một nơi trước đó, nhưng đây là lần đầu tiên cô bé nhận ra rằng họ trông giống nhau đến vậy.

Lúc bác của con bé bỏ đi, Ariah gần như gãy cổ khi cố gắng nhìn anh ấy lần cuối. Tôi biết Ariah đã không nhận ra bố con bé có một người anh em song sinh giống hệt nhau. Nếu Deandre đến gần và Delante không có ở đó, khuôn mặt của Ariah sẽ sáng lên phấn khích vì nghĩ rằng đó là bố mình”.

Clip: Phản ứng đáng yêu của cô bé trước bố và người anh em sinh đôi - 3

Đoạn clip ghi lại cảnh Ariah bắt đầu nhìn qua vai sang trái, nơi bác cô bé gây ra tiếng động và kéo một khuôn mặt hài hước, trong khi lắc lư các ngón tay trên đầu. Sau đó, cô bé quay sang phải, nơi cô được chào đón bởi bố mình - người đang đeo kính - người bắt chước cử chỉ giống hệt như anh trai mình.

Khi cặp đôi phá lên cười, Ariah đã liên tục nhìn từ cả hai phía để cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng khi cô bé liếc nhìn giữa hai anh em sinh đôi, cả hai đều giống hệt nhau, vẻ bối rối của cô bé chỉ tăng lên.

Hiện khoảng khắc hài hước vẫn được dân mạng chia sẻ vì quá đáng yêu.