Cnet soi loạt ảnh sự kiện của Dương Tử: Nhan sắc và body khác xa ảnh PTS, lại bị nghi mặc đồ kém chất lượng

Dương Tử tiếp tục trở thành chủ đề tranh luận trên MXH Weibo sau khi tham dự 1 sự kiện livestream mới đây.

Mới đây, Dương Tử xuất hiện tại 1 sự kiện nhãn hàng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ. Với những tấm hình được chỉnh sửa kỹ càng và chia sẻ trên MXH, Dương Tử nhận được nhiều lời ngợi khen. Vậy nhưng, Cnet hiện giờ đang soi lại những tấm hình được chụp tại sự kiện không qua photoshop của nữ diễn viên, đồng thời để lại nhiều lời bình luận trái chiều.

Cnet soi loạt ảnh sự kiện của Dương Tử: Nhan sắc và body khác xa ảnh PTS, lại bị nghi ngờ mặc váy kém chất lượng - Ảnh 2.
Cnet soi loạt ảnh sự kiện của Dương Tử: Nhan sắc và body khác xa ảnh PTS, lại bị nghi ngờ mặc váy kém chất lượng - Ảnh 3.

Hình ảnh đã qua chỉnh sửa của Dương Tử tại sự kiện ngày 26/7

Cnet soi loạt ảnh sự kiện của Dương Tử: Nhan sắc và body khác xa ảnh PTS, lại bị nghi ngờ mặc váy kém chất lượng - Ảnh 4.

Và tấm ảnh chụp từ màn hình quay lại quá trình người đẹp xuất hiện tại đây

Khác so với tấm hình được photoshop trở nên thon gọn hơn, Dương Tử trong những bức ảnh bị netizen "săm soi" dường như "mũm mĩm" hơn hẳn, chứng minh cô nàng đã tăng cân kha khá. Khi quay ở góc độ nghiêng, vóc dáng của người đẹp cũng lộ ra nhiều hơn.

Cnet soi loạt ảnh sự kiện của Dương Tử: Nhan sắc và body khác xa ảnh PTS, lại bị nghi ngờ mặc váy kém chất lượng - Ảnh 5.
Cnet soi loạt ảnh sự kiện của Dương Tử: Nhan sắc và body khác xa ảnh PTS, lại bị nghi ngờ mặc váy kém chất lượng - Ảnh 6.

Dương Tử diện chiếc váy hở vai, càng khiến cho thân hình của cô nàng trở nên mũm mĩm, lộ dấu hiệu tăng cân "không hề nhẹ"

Cnet soi loạt ảnh sự kiện của Dương Tử: Nhan sắc và body khác xa ảnh PTS, lại bị nghi ngờ mặc váy kém chất lượng - Ảnh 7.

Nhan sắc của mỹ nhân họ Dương cũng không hoàn toàn giống với những bức ảnh được photoshop chỉn chu

Điều đáng nói, không ít netizen đặt câu hỏi về chiếc váy mà Dương Tử mặc trong sự kiện. Do Studio của nàng "Đồng Niên" chỉ chụp nửa thân trên, không chụp toàn bộ váy, người hâm mộ hoàn toàn vỡ mộng với hình ảnh chiếc váy nhăn nhúm, xộc xệch đến khó hiểu của Dương Tử khi cô nàng xuất hiện tại sân khấu sự kiện.

Cnet soi loạt ảnh sự kiện của Dương Tử: Nhan sắc và body khác xa ảnh PTS, lại bị nghi ngờ mặc váy kém chất lượng - Ảnh 8.

Bức ảnh do Studio chia sẻ

Cnet soi loạt ảnh sự kiện của Dương Tử: Nhan sắc và body khác xa ảnh PTS, lại bị nghi ngờ mặc váy kém chất lượng - Ảnh 9.
Cnet soi loạt ảnh sự kiện của Dương Tử: Nhan sắc và body khác xa ảnh PTS, lại bị nghi ngờ mặc váy kém chất lượng - Ảnh 10.

Và hình ảnh thực tại sự kiện livestream. Chiếc váy mà Dương Tử mặc bị netizen chê bai, không biết có phải cô bị stylist "hại" hay không khi lộ phần nhăn nhúm, mất thẩm mỹ

Trên trang Sohu, đã có bình luận cho rằng, phải chăng váy của Dương Tử là hàng chất lượng thấp, còn stylist là người "không có tâm, còn trên các diễn đàn và MXH, rất nhiều bình luận của fan Dương Tử đòi người phụ trách tạo hình, trang phục của nữ diễn viên là Lưu Khả hãy rời khỏi ekip vì làm hình ảnh của Dương Tử trở nên kém lung linh, chịu nhiều điều tiếng và xì xào bàn tán.

Nguồn: Sohu, Weibo