Cô dâu diện váy 28 tỷ rủ Linh Ngọc Đàm đến "đập tơi bời cả anh lẫn nó" khi gặp ông xã ngoại tình

Tình huống giả định, nếu Xemesis ngoại tình, Xoài Non sẽ làm gì? 

MỤC LỤC [Hiện]

Sau đám cưới "khủng", cuộc sống của vợ chồng của Xemesis và Xoài Non luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh sự ngưỡng mộ về chuyện tình yêu của cặp đôi chênh nhau 13 tuổi, không ít lời đàm tiếu cho rằng Xoài Non chỉ đang cố "ăn bám" chồng giàu. 

Trước những lời đồn không hay, Xoài Non không hề lên tiếng, cô chỉ chứng minh bằng lối sống giản dị, tự kiếm tiền không phụ thuộc vào chồng. 

Cuộc sống hạnh phúc của Xemesis và Xoài Non luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trong phần Q&A (hỏi và trả lời) trên Instagram, Xoài Non tiếp tục giải đáp những thắc mắc của cư dân mạng xung quanh vấn đề hôn nhân của cô nàng và chồng Xemesis.

Khi được hỏi sẽ làm gì khi chồng ngoại tình và đây là câu trả lời đầy thuyết phục.

Cụ thể, Xoài Non nhận được câu hỏi: 'Trang sẽ làm gì nếu biết chồng ngoại tình'. Không tức giận cư dân mạng bởi câu hỏi khá 'tế nhị', hot girl 2k2 nhẹ nhàng trả lời:

'Nói theo cách hoa mỹ xạo xạo thì chắc là về nhà dọn đồ đi không làm gì cả rồi kí giấy ly hôn. Còn đối với tính của Chan thì đánh cho đã cái nư đã rồi ly hôn (đây là Chan nói theo kiểu người chồng không ra gì đấy). Còn ví dụ như Hiếu bảo hết yêu rồi không muốn quen nữa thì Chan sẽ đồng ý thôi. Chan có nói với Hiếu: 'Anh mà ngoại tình thì em đánh cả anh lẫn nó'. Không đánh được thì kêu chị Linh Ngọc Đàm và Sun Na hộ'.

Câu trả lời thật lòng của cô nàng lập tức nhận về nhiều sự quan tâm. Nhưng đó chỉ là trường hợp giả định mà thôi. Bởi trong mắt Xoài Non từ trước đến nay, ông xã là người chung thủy, luôn nghĩ cho vợ và người thân.

Trước đó, anh chàng còn không ngần ngại lên tiếng đáp trả anti-fan đặt chuyện Xoài Non quen và cưới anh vì tiền. Bênh vợ một phép là vậy, Xemesis còn từng tiết lộ dự định sẽ tính đến đường con cái trong tương lai gần.


Bài viết trên trang cá nhân của nam streamer